download Demise of Nations cho PC

Demise of Nations

 cho PC

Download Demise of Nations - Game chiến thuật xây dựng vương quốc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/02/2021

Demise of Nations là game chiến thuật 4x theo lượt, trong đó, mục tiêu của bạn là xây dựng vương quốc và cai trị đủ lâu để tạo ra một đế chế cho riêng mình. Tải Demise of Nations nếu bạn là game thủ đam mê game chiến thuật và muốn thử tài lãnh đạo như những danh nhân nổi tiếng thế giới như Thành Cát Tư Hãn hay Alexander Đại đế.<


Tương tự như với các game chiến thuật khác, trong Demise of Nations bạn cần phải cân đối giữa các yếu tố kinh tế, quân đội và ngoại giao, bởi chỉ dồn tiền vào nuôi binh không bao giờ là đủ cả. Demise of Nations là nơi bạn sẽ đưa ra những quyết sách thú vị, từ thực hiện những nghiên cứu, thu thập tài nguyên đến đảm bảo cho con dân được an lạc. Tuy nhiên, để đến với chiến thắng cuối cùng, thời gian bạn phải bỏ ra không hề ít chút nào.

Fieldrunners cũng là tựa game chiến thuật phòng thủ có nội dung khá hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của bạn là xây dựng các công trình kiên cố nhằm ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù, Fieldrunners lối chơi đơn giản, hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú, nhiều bối cảnh, nền đồ họa khá đẹp mắt.

Về mặt đồ họa, bạn không nên mong đợi quá nhiều ở Demise of Nations, bởi game chỉ có đồ họa cơ bản so với các game khác cùng thể loại. Game tạo góc nhìn từ trên xuống, vì vậy hình ảnh không quá chi tiết, nhưng bạn có thể tải và mở rộng thêm bản đồ cho game nếu muốn.

Cũng là game chiến thuật nhưng Art of Conquest dành cho hệ điều hành Android mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với hình ảnh của những hiệp sĩ, lâu đài, tháp... và bao trùm lên cả là không khí huyền bí, ngoài ra Art of Conquest có lối chơi mang tính tương tác cao, các game thủ có thể tranh tài với nhau để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Các tính năng chính của Demise of Nations:

- Game chiến thuật 4x theo lượt.

- Nhiều chế độ chơi.

- Đồ họa cơ bản.

- Góc nhìn từ trên xuống.



Liên kết tải về - [121 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Demise of Nations được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat demise of nations là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Demise of Nations cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RTS Siege Up 3/5 Game chiến thuật xây dựng và phát triển đế chế
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm