download Demong Hunter cho Android

Demong Hunter

 cho Android

Download Demong Hunter - Game nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Demong Hunter thuộc thể loại game hành động nhập vai cho di động với thiết kế đô họa đẹp mắt cùng gameplay hấp dẫn. Tham gia Demong Hunter bạn sẽ vào vai một người thợ săn với chuyến hành trình phiêu lưu vượt qua nhiều của ải khó khăn và phần thưởng sau cùng bạn nhận được sẽ vô cùng bất ngờ, tương ứng với công sức bỏ ra.




Demong Hunter cho Android có cốt truyện kể về những thợ săn chiến đấu chống lại đám quái vật, ma quỷ trong thế giới ảo do những bộ não máy tính tạo ra. Khi các thợ săn không thể dành được quyền kiểm soát, một thợ săn đánh thuê có tên là Kayla xuất hiện, có những khả năng đặc biệt và hy vọng đánh bại hoàn toàn bọn quỷ để mang lại sự ấm no cho người dân.

demong hunter

Download Demong Hunter - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Demong Hunter là trò chơi mang đậm tính tương tác với kết thúc truyện rõ ràng. Người chơi sẽ tham gia vào hành trình phiêu lưu trong những trận chiến đấu đòi hỏi đầy tính chiến thuật với bọn quỷ để đi đến đoạn kết của câu chuyện. Game Demong Hunter cho iPhone cung cấp rất nhiều loại vũ khí để bạn trang bị, mỗi level mới sẽ được bổ sung nhiều loại vũ khí mới mạnh mẽ. Vì vậy bạn sẽ không cần phải bận tâm nhiều đến việc chọn trang bị cho nhân vật. Hơn nữa đây còn là trò chơi mang tính cộng đồng cao, qua đó những người cùng chơi có thể giao lưu kết bạn, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau hoặc hợp tác cùng nhau trong những trận chiến đấu tiêu diệt bọn quỷ.

demong hunter 2

Tải Demong Hunter cho iPhone - Game nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn

Archery Art là tựa game bắn cung tên vui nhộn trên mobile mà chắc chắn bạn không nên lỡ bỏ qua. Tải Archery Art cho điện thoại miễn phí nên đừng ngại tải về máy và tự mình trải nghiệm ngay bây giờ nhé.

Hoặc bạn có thể thử sức với Trials Frontier, một tựa game đi xe máy biểu diễn mạo hiểm vô cùng thú vị, trong Trials Frontier bạn sẽ phải khéo léo điều khiển chiếc xe của mình vượt qua những cong đường gồ ghề hiểm trở, trò chơi mang tới cho bạn cảm xúc vừa kịch tính vừa lý thú.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Demong Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat demong hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Demong Hunter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm