download Depello cho iPhone

Depello

 cho iPhone

Download Depello - Chỉnh sửa ảnh trên iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Depello là công cụ giúp người dùng chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động của mình. Với Depello, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những hình ảnh đáng kinh ngạc bằng cách sử dụng các hiệu ứng như đổi màu tóc, mắt, đôi môi hay biến nguyên tấm hình thành màu đen và trắng, trừ 1 vật thể hoặc người.


Với Depello, người dùng có thể dễ dàng thêm hiệu ứng cho bức ảnh của mình đồng thời lưu bức ảnh nghệ thuật của mình trong bộ sưu tập hình ảnh hay chia sẻ trên các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, Instagram một cách nhanh chóng.

Để truy cập nhanh ứng dụng camera trên thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng công cụ Halide cung cấp điều khiển tự động và điều khiển bằng tay. Sử dụng Halide bạn có thể sử dụng kính zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus.

depello

Depello cho iPhone với hiệu ứng màu sắc chỉnh sửa ảnh nổi bật lựa chọn các phần trong bức ảnh của bạn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên cạnh những công cụ chỉnh sửa ảnh thì các trò chơi trí tuệ cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa học vừa giải trí trên điện thoại và Syllogism chính là tiện ích như vậy. Ưu điểm của Syllogism là có nhiều trò chơi nhỏ, nhiều cấp độ chơi để thử thách người chơi.

depello 2

Ứng dụng Depello cho iPhone có thiết kế đơn giản và trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Tất cả những gì bạn cần là chụp một bức ảnh hoặc lấy trong thư viện ảnh của mình, lựa chọn vị trí mà bạn muốn làm nổi bật. Depello sẽ làm cho nó trở nên tuyệt vời chỉ với một cú chạm màn hình trên thiết bị của bạn.

Camera 360 và Photowonder cũng là những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được sử dụng rộng rãi, ứng dụng Camera360 là sự kết hợp của một công cụ chụp ảnh và một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, hiện đang rất được yêu thích trên các thiết bị di động. Bên cạnh đó PhotoWonder được coi như một "phù thủy sắc đẹp" cho các bạn gái khi có thể loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên khuôn mặt, trang điểm để làm mắt to lên, da trắng hơn và các đường nét thực sự nổi bật.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của Depello:

- Làm nổi bật vùng màu sắc cho bức ảnh

- Thêm hiệu ứng cho bức ảnh dễ dàng

- Nhiều sắc thái màu sắc để người dùng lựa chọn

- Lưu và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội nhanh chóng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Depello được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat depello là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Depello cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm