download Descenders cho PC

Descenders

 cho PC

Download Descenders - Game đua xe mạo hiểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Descenders là game đua xe đạp tốc độ, mạo hiểm và ấn tượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm đua xe thú vị, thách thức với hiệu ứng vật lý chân thực. Mục tiêu của người chơi là giành chiến thắng trong các cuộc đua với số điểm cao nhất nhờ vào kỹ năng điều khiển của mình.


Descenders đưa người chơi vào nhiều loại địa hình khác nhau, có thể là cao nguyên, rừng núi, cầu bắc qua sông, đèo, hẻm núi và thậm chí là tòa tháp lửa cực cao. Mỗi địa hình tuy khác nhau về thiết kế nhưng đều có những chướng ngại vật, đòi hỏi kỹ năng điêu luyện và xe đua đẳng cấp.

F1 2017 cũng là tựa game đua xe ô tô mới nhất vừa mới được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe Thể thức 1 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những màn đua độc nhất vô nhị.

Sau khi hoàn thành lượt chơi trong Descenders mà không bị ngã nhiều lần, người chơi sẽ đến với level cao hơn, có khả năng thực hiện những cú nhảy và động tác khó hơn và nâng cấp xe đua. Sau một vài lượt đua, người chơi Descenders sẽ được lựa chọn một trong ba đội đua xe Enemy, Kinetic và Arboreal để mở khóa nhiều level hơn.

Need For Speed World cũng là tựa game đua xe bản trực tuyến của series game đua xe nổi tiếng Need For Speed, với nhiệm vụ lái những chiếc siêu xe để vượt qua những chướng ngại vật và trở thành người chiến thắng, Need For Speed World có 4 chế độ Free Roam, Pursuit, single-player và multiplayer.

Những tính năng chính của game Descenders:

 

- Game đua xe đạp hiện đại

- Sử dụng hiệu ứng vật lý chân thực

- Nhiều loại địa hình khác nhau

- lựa chọn một trong ba đội đua xe Enemy, Kinetic và Arboreal sau vài lượt chơi đầu tiên



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Descenders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat descenders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Extreme Car Stunts 3D 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật mạo hiểm cho Android
  • Bike Game 3D 5/5 Game đua mô tô mạo hiểm, đồ họa 3D đỉnh cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm