download DesignBold Web

DesignBold

 Web

Download DesignBold - Trang web hỗ trợ thiết kế đồ họa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/05/2019

DesignBold là trang web hỗ trợ chức năng thiết kế đồ họa và tạo những ấn phẩm độc đáo cho công việc marketing của các doanh nghiệp. Đây là trang web đang làm mưa làm gió trong cộng đồng thiết kế Việt khi thu về hàng trăm triệu đồng chỉ sau 3 ngày ra mắt và là một dự án khởi nghiệp đáng để các bạn học tập.


DesignBold cung cấp cho người dùng bộ sưu tập hơn 60 triệu mẫu thiết kế và hình ảnh dành cho những ai đang học tập, làm việc và nghiên cứu trong lĩnh vực hội họa thiết kế thiệp cưới, bìa tạp chí, giao diện web, blog,.. Trang web này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cách mạng trong chỉnh sửa hình ảnh giống như ảnh hưởng của phần mềm Photoshop trước đó. Và sự xuất hiện của trang web độc đáo này là sự hỗ trợ tuyệt vời cho nhiều người dùng không có đủ điều kiện và khả năng sử dụng Photoshop vốn chỉ dành cho những người chuyên nghiệp.

download designbold

DesignBold tích hợp những công cụ thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiên tiến, linh hoạt trong sử dụng, giúp chỉnh sửa hình ảnh nhờ các bộ lọc chuyên dụng, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên, ứng dụng Fotor theo nhận xét của nhiều người là có một số chức năng khó sử dụng.

MẹoHướng dẫn đăng ký tài khoản DesignBold

Chi tiết bạn tham khảo: Cách đăng ký DesignBold

Sử dụng DesignBlod cũng khá đơn giản, để sử dụng nhanh hơn, các bạn tham khảo cách sử dụng DesignBold đã được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài thủ thuật mới nhất

DesignBold hỗ trợ tải hình ảnh chất lượng cao, lưu tác phẩm trực tiếp lên Dropbox, như đã biết Dropbox là dịch vụ lưu trữ file trực tuyến hàng đầu hiện nay, tự do đăng tải sản phẩm của mình, chia sẻ, hợp tác với mọi người trên mạng xã hội. Công cụ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Người dùng khi lựa chọn được mẫu thì tiến hành chỉnh sửa nội dung, màu sắc, kiểu chữ,… Sở hữu đầy đủ các chức năng, DesignBold có thể giúp bạn xóa bớt đối tượng trong mẫu, chọn hình nền mới, thêm chữ tiện lợi. Những ai không muốn dùng CV thiết kế sẵn có thì bạn cũng có thể tự tạo CV với kích thước, phong cách mới lạ, độc đáo riêng.

Các tính năng chính của DesignBold:

- Trang web thiết kế đồ họa đơn giản mà hiện đại
- Nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hiệu quả
- Hơn 60 triệu mẫu thiết kế và hình ảnh
- Tải hình ảnh chất lượng cao
- Lưu và chia sẻ tác phẩm trực tuyến

 


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesignBold được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designbold là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm