download DesignCap Web

DesignCap

 Web

Download DesignCap - Thiết kế Poster quảng cáo online

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2017

DesignCap hỗ trợ người dùng tính năng thiết kế các poster trực tuyến một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. DesignCap cung cấp cho bạn nhiều mẫu Poster với các chủ đề khác nhau, cùng với đó là hàng ngàn tài nguyên nghệ thuật bao gồm font chữ, văn bản, phong cách và công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ có sẵn cho bạn thỏa sức thể thiện khả năng sáng tạo của mình.


Poster là một trong những cách hiệu quả để quảng bá các sự kiện của công ty hoặc tiếp thị quảng cáo. Một thiết kế Poster xuất sắc không chỉ giúp bạn truyền tải thông điệp của mình mà còn thu hút thêm sự chú ý và mang lại kết quả tuyệt vời. Tuy nhiên, thiết kế Poster không phải là công việc dễ dàng và nó đòi hỏi rất nhiều thời gian, tài năng cũng như tiền của. DesignCap ra đời với mục địch hỗ trợ người dùng đơn giản hóa trong việc thiết kế các mẫu Poster. Cho dù bạn không phải là designer chuyên nghiệp những vẫn có thể làm ra những sản phẩm đồ họa có chất lượng thẩm mỹ rất cao với công cụ thiết kế online vô cùng hữu ích này.

designcap

Download DesignCap - Thiết kế Poster trực tuyến

Kể từ khi ra mắt, DesignCap đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ rất nhiều người dùng trên toàn thế giới. Chính điều này đã thúc đẩy các nhà phát triển không ngừng cải tiến để mang đến một sản phẩm tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Với ý tưởng thiết kế đồ họa đơn giản nhưng hiệu quả, tiện ích đã cung cấp giải pháp hữu hiệu để đáp ứng các yêu cầu thiết kế của người dùng.

DesignCap đã tập hợp được kinh nghiệm và kiến thức của các nghệ sĩ thiết kế hàng đầu để mang đến cho người dùng một cơ sở dữ liệu đồ họa vô cùng đồ sộ. Cung cấp hàng trăm mẫu chất lượng cao và bộ sưu tập hình ảnh clipart với hình dạng, font chữ phong phú để bạn lựa chọn. Ngay cả khi bạn là một người mới trong công việc disign, bạn vẫn có thể làm nên những sản phẩm Poster chuyên nghiệp mà không gặp bất kỳ một khó khăn gì.

designcap 2

Tải DesignCap - Thiết kế áp phíc quảng cáo online

DesignCap mang đến cho người sử dụng hàng trăm mẫu thiết kế chuyên nghiệp và template cho những dịp và sự kiện khác nhau. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng tiếp cận với rất nhiều hình stock, hình clipart, shape, font chữ và Background. Thêm vào đó người dùng còn được làm quen với rất nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cho phép bạn tùy chỉnh các Poster của mình như một chuyên gia chỉ với một vài cú click chuột. Tất cả đều miễn phí, tiện ích cũng không yêu cầu bạn phải đăng ký hay đăng nhập nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc cho bạn.

Chỉ cần 3 bước đơn giản với DesignCap, người dùng đã nhanh chóng có được tác phẩm mà mình mong muốn. Đầu tiên bạn chọn một từ hàng trăm mẫu poster được cung cấp sẵn, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như: Poster quảng cáo, Poster sự kiện, Poster đám cưới, Poster thể thao, lễ tết cùng rất rất nhiều chủ để khác nữa. Tiện ích có thể đáp ứng gần như mọi thứ liên quan đến nhu cầu của người dùng.

designcap 3

Top phần mềm thiết kế Poster online tốt nhất

 

Ngoài ra, để thêm phần đặc biệt, người dùng cũng có thể tải lên các hình ảnh của riêng mình hoặc tìm kiếm qua hàng ngàn ảnh stock để sử dụng. Bạn cũng có thể chọn từ thư viện để sử dụng các chi tiết như như ảnh clipart, Shape, font chữ...DesignCap cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để tùy chỉnh các Poster theo ý muốn của người sử dụng. Chẳng hạn như bạn có thể điều chỉnh kích thước, vị trí, xoay, thay đổi font chữ, màu sắc, hiệu ứng, cạnh lề, chọn màu nền và quản lý các layer. Tất cả các tính năng này tương tự như một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, vì vậy mà người dùng có thể thỏa sức thể hiện sức sáng tạo của mình và tạo ra các tấm áp phíc tuyệt để gây ấn tượng với người xem.

designcap 4

Website tạo ảnh quảng cao đơn giản đẹp

Để bắt đầu một thiết kế, bạn lựa chọn chủ đề poster cho mình như cổ điển, phim ảnh, trường học, sinh nhật, quảng cáo, âm nhạc, thể thao, du lịch...Giả sử bạn muốn bạn muốn thiết kế về một Poster sinh nhật hãy nhấp chuột vào chủ đề sinh nhật (Birthday Poster), DesignCap sẽ đưa bạn đến trang thiết kế. Tại đây bạn có thẻ chọn các mẫu template, chèn thêm ảnh, chèn text, clipart, background... Khi nhấp chuột vào mỗi loại, bạn sẽ thấy có một loạt các đối tượng để lựa chọn. Đi kèm với đó là bảng thuộc tính để hỗ trợ cho việc hiệu chỉnh, có thể phóng to thu nhỏ, chuyển vị trí, xoay và thậm chí có thể bổ sung thêm các hiệu ứng bắt mắt.

Người dùng cũng có thể tải lên các hình ảnh của mình để thiết kế hình ảnh Poster trực tuyến với DesignCap. Khi đã tạo được một bức hình ưng ý, bạn có thể chia sẻ nó lên mạng xã hội hoặc nhấp vào Save để download các thiết kế của mình xuống dưới dạng hình ảnh JPG hay PNG chất lượng cao. Đặc biệt DesignCap cho phép người lựa chọn tải về với nhiều kích thước khac nhau từ nhỏ cho đến lớn. Kích thước nhỏ nhất là Small (1587x2245) và lớn nhất là XLrage (4959x7015). Người dùng cũng có thể in trực tiếp từ chương trình mà không cần phải download về máy tính. Chỉ cần nhấn vào tính năng Print và lựa chọn máy in là bạn đã có ngay sản phẩm thiết kế của mình.

Các tính năng chính của DesignCap:

- Thiết kế Poster trực tuyến

- Cung cấp nhiều chủ đề mẫu có sẵn

- Kho text, shape, ảnh stock, hiệu ứng đẹp mắt

- Download về máy tính với file ảnh chất lượng cao

- Có thể in trực tiếp hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kích thước Poster chuẩn, thông dụng là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cùng tìm hiểu kích thước Poster chuẩn, thông dụng là bao nhiêu? chắc được rất nhiều người mới bắt đầu vào quá trình thiết kế Poster quan tâm, vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết được tiêu chuẩn kích thước Poster là bao nhiêu nhé.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Cách ghép ảnh cá nhân vào poster Chúng Ta Của Hiện Tại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trào lưu ghép ảnh cá nhân vào poster Chúng Ta Của Hiện Tại hiện nay đang rất HOT trên nhiều diễn đàn Fanpage, website ... Bạn cũng muốn có một bức ảnh cá nhân vào poster Chúng Ta Của Hiện Tại nhưng không biết phải làm thế nào ? Hãy tham khảo bài viết của Taimienphi ngay sau đây.
  • Top website thiết kế card visit đẹp, chuyên nghiệp
    Thay vì phải bỏ ra khoản tiền để thuê người thiết kế card visit, danh thiếp thì đến với top website thiết kế card visit đẹp, chuyên nghiệp và miễn phí dưới đây bạn có thể tự tay thiết kế cho mình
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top 7 trang web tạo logo miễn phí, đẹp mắt
    Ngoài các phần mềm thiết kế logo, bạn cũng có thể sử dụng các Website để tự tạo logo miễn phí. Bạn viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top trang web tạo logo miễn phí, đẹp mắt nhất.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Google đang thử nghiệm thiết kế lại Play Store
    Google đang bắt đầu áp dụng thanh điều hướng ở dưới cùng trên các sản phẩm của mình, cụ thể là trên các bản cập nhật gần đây trên YouTube và giao diện Chrome. Hiện Google đang thử nghiệm thiết kế lại
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DesignCap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat designcap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm