download Desktop Analytics cho Windows 10

Desktop Analytics

 cho Windows 10

Download Desktop Analytics - Nâng cấp phần mềm Windows 10 và Office 365 ProPlus

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Desktop Analytics là một dịch vụ của Microsoft hỗ trợ Windows 10 và Office 365 ProPlus với khả năng tạo một kho ứng dụng đang chạy trong một quy trình có tổ chức, Desktop Analytics đánh giá khả năng tương thích của các ứng dụng với các bản cập nhật tính năng mới nhất của Windows 10 và Office 365 ProPlus và tạo các nhóm thử nghiệm.



Desktop Analytics được tích hợp với các dịch vụ đám mây, trình quản lý cấu hình hệ thống giúp cho việc trên khai và cập nhật các ứng dụng trên windows 10 được dễ dàng hơn. Với Desktop Analytics, người dùng Windows 10 sẽ chủ động hơn trong việc kiểm tra và xác thực trước khi nâng cấp lên bản phát hành mới nhất của Windows 10 cũng như Office 365 ProPlus. Bạn cũng có thể download công cụ này để tạo ra các ứng dụng chạy thử nghiệm trên Windows 10.

desktop analytics

Download Desktop Analytics, Nâng cấp phần mềm Windows 10 và Office 365 ProPlus

 

Desktop Analytics tích hợp sâu với công công cụ quản lý của Microsoft, hiện đang hỗ trợ ConfigMgr, chế độ xem đầy đủ cho tất cả các thành phần của Windows và Office, bao gồm ứng dụng, bổ trợ, macro và cài đặt. Desktop Analytics cung cấp cho người dùng những hiểu biết sâu sắc hơn về các ứng dụng văn phòng Office, đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp có thể quyết định khi nào nên sẵn sàng cho bản cập nhật Windows 10 mới.

Các tính năng chính của Desktop Analytics:

- Cập nhật và nâng cấp windows 10

- Kiểm tra và xác thực tính năng của windows 10

- Thông tin về ứng dụng văn phòng Office 365 ProPlus

- Tạo các thử nghiệm trên windows 10


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Analytics cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm