download Desktop Dimmer 4.0.4

Desktop Dimmer

 4.0.4

Download Desktop Dimmer - Điều chỉnh độ sáng màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/12/2017

Desktop Dimmer là phần mềm nguồn mở giúp bạn điều chỉnh độ sáng của một hay nhiều màn hình ngoài các giá trị cho phép của Windows. Nổi bật với ưu điểm cực kỳ dễ sử dụng, phần mềm thêm một icon vào khay hệ thống của PC, hiển thị thanh trượt điều chỉnh độ sáng và kéo thanh trượt để thay đổi độ sáng màn hình.


Desktop Dimmer cho phép bạn giảm độ sáng của màn hình máy tính lên đến mức 92%. Không chỉ có khả năng hoạt động trên tất cả các màn hình, Desktop Dimmer còn tự động lưu và khôi phục các cài đặt độ sáng màn hình, và tự động khởi chạy cùng với hệ thống khi được yêu cầu.

Desktop Lighter cũng là ứng dụng giúp tăng giảm độ sáng màn hình cho phù hợp với mắt nhìn qua hệ thống thanh trượt tiện lợi, Desktop Lighter sẽ góp phần bảo vệ cho đôi mắt của bạn khi phải làm việc quá lâu trước máy tính.


Desktop Dimmer
Download Desktop Dimmer - Điều chỉnh độ sáng màn hình

Desktop Dimmer được khai thác trên tất cả các hệ điều hành thông dụng ngày nay, bao gồm Windows, Mac OS và Linux. Tuy nhiên, Desktop Dimmer ngốn khá nhiều tài nguyên hệ thống so với một phần mềm cung cấp các tính năng cơ bản, đây cũng là một yếu tố cần xét đến trước khi tải Desktop Dimmer.

Gamma Panel cũng là lựa chọn tốt cho việc tăng giảm độ sáng màn hình, tiết kiệm năng lượng cho hệ thống của bạn, Gamma Panel cho phép bạn kết hợp với các tổ hợp phím mặc định để thay đổi các thuộc tính nhanh hơn.

Các tính năng chính của Desktop Dimmer:

- Điều chỉnh độ sáng của một hay nhiều màn hình máy tính.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows / Mac OS / Linux.

- Giảm độ sáng lên đến 92%.

- Tự động lưu và khôi phục độ sáng màn hình.

- Tự động khởi chạy cùng với hệ thống.



Liên kết tải về - [66.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Desktop Dimmer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Dimmer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop dimmer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Dimmer 4.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm