download Desktop Info  3.7.0

Desktop Info

  3.7.0

Download Desktop Info - Xem thông tin hệ thống trên Desktop

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2022

Desktop Info là phần mềm cung cấp các thông tin hệ thống và nhanh chóng, chính xác nhất. Báo cáo chi tiết các thông tin này được hiển thị trên màn hình desktop. Bao gồm như thông tin CPU, ổ cứng, hệ điều hành, dung lượng, thời gian, registry...




Liên kết tải về - [244 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem cấu hình Win 10
    Bình thường bạn sẽ rất ít khi để ý đến thông tin phần cứng cũng như trên máy tính đang có những phần mềm nào, version là bao nhiêu? Bạn chỉ chú ý và quan tâm đến chúng khi có ý định mua máy mới hoặc
  • Cách tải và sử dụng ChipGenius để kiểm tra thông tin USB
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    ChipGenius là một công cụ rất hữu ích để xác định các thiết bị USB dựa trên dữ liệu chip, cho phép người dùng theo dõi thông tin cho từng thiết bị USB được kết nối với hệ thống của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách tải và sử dụng phần mềm ChipGenius sao cho hiệu quả nhất.
  • Cách lấy, xem ID nhân vật Laplace M
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để lấy ID nhân vật Laplace M, chúng nằm ở đâu và xem như thế nào ? Đừng lo lắng, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn xem ID lấy thông tin nhân vật Laplace M, game nhập vai chiến thuật thời gian thực trên hệ thống di động.
  • Tra cứu GPLX, xem thông tin giấy phép lái xe trực tuyến
    Dựa trên những dữ liệu cập nhật trên hệ thống gplx.gov.vn 2021 mới nhất, giờ đây, việc Tra cứu GPLX, xem thông tin giấy phép lái xe trực tuyến của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với vài
  • Cách xem BUS của RAM, MAIN, CPU máy tính, laptop bằng CPU-Z
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với CPU-Z bạn có thể xem được rất nhiều thông tin của phần cứng máy tính như xem Bus của Ram, main, CPU, và nhiều thông tin phần cứng khác, vậy xem như thế nào?
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Cách xem nhà sản xuất, Model trên Mainboard
    Mainboard là thành phần không thể thiếu được của máy tính, là nơi các linh kiện của máy tính được gắn vào. Biết được nhà sản xuất, model mainboard thì bạn có thể tra cứu được rất nhiều thông tin về
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Speecy - Hướng dẫn xem ngày cài đặt Windows
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn muốn xem ngày cài đặt phiên bản của hệ điều hành Windows đang sử dụng trên máy tính nhưng lại không biết cách. Sử dụng phần mềm kiểm tra ổ cứng Speccy sẽ giúp bạn làm được điều đó, cùng theo dõi bài viết dưới đây của taimienphi.vn nhé!
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Cách xem lại tin nhắn trên Skype mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các cuộc trò chuyện, nhắn tin văn bản thậm chí là các cuộc gọi, gửi và nhận file đều được Skype lưu lại giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, xem lại những thông tin quan trọng trước đó mà bạn không nhớ, chưa kịp lưu lại, hãy cùng Taimienphi.vn xem lại tin nhắn trên Skype mới trong bài chia sẻ dưới đây.
  • Cách kiểm tra cấu hình máy tính Windows 8
    Cấu hình máy tính là những thông số được liệt kê từ tất cả thông tin trong hệ thống gồm: hệ điều hành đang dùng, Card, hệ thống âm thanh, thiết bị vào-ra, ... Qua những thông số
  • Hướng dẫn xem bóng đá trên VTVCab
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bên cạnh cách xem bóng đá trên VTVCab truyền thống qua TV, những người có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn còn có thêm các cách khác nữa để tận hưởng trực tiếp hàng loạt trận đấu hấp dẫn một cách trọn vẹn thông qua ứng dụng trên điện thoại và trình duyệt trên máy vi tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Info 3.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm