download Desktop Plagiarism Checker Cho Android

Desktop Plagiarism Checker

 Cho Android

Download Desktop Plagiarism Checker - Phát hiện sao chép đoạn văn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/02/2023

Phần mềm Desktop Plagiarism Checker hỗ trợ người dùng phát hiện việc sao chép các đoạn văn trên mạng internet qua các kênh tìm kiếm Yahoo, Google và Babylon một cách chính xác, hiệu quả. Sử dụng Desktop Plagiarism Checker tránh được việc gian lận trong làm bài, thi cử, sử dụng tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau


Sao chép văn bản từ người khác hay còn được gọi là " Đạo văn " mà không được sự cho phép của cá nhân hoặc tập thể là hành vi vi phạm các vấn đề bản quyền về trí tuệ. Việc copy văn bản không được khuyến khích trong nhà trường đối với học sinh, sinh viên.

Hơn nữa, đối với các cá nhân, công ty cũng không muốn nội dung, bài viết của mình xuất hiện trên nhiều website khác nhau, việc này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình SEO website, các từ khóa sẽ có thứ hạng thấp khi tìm kiếm trên các công vụ Goolge, Yahoo ...

Desktop Plagiarism Checker hỗ trợ thầy cô giáo phát hiện các đoạn văn được sao chép trên internet của học sinh, sinh viên, giúp các nhà quản lý phát hiện các nhân viên thực hiện việc sao chép bài trên các website, diễn đàn khác, để từ đó có những hình phạt nghiêm khắc giúp học sinh, sinh viên, nhân viên không tái phạm vào lần sau

Desktop Plagiarism Checker thực hiện việc tìm kiếm, phát hiện các đoạn văn bị copy trong thời gian nhanh chóng. Desktop Plagiarism Checker sẽ hiển thị kết quả bằng các thông tin như: nội dụng đoạn văn copy, nguồn chứa nội dung đó, bao nhiêu phần trăm là sao chép từ các nguồn khác ...

Có cùng tính năng giống Desktop Plagiarism Checker,  Plagiarism Detector Personal cũng hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm và phát hiện các đoạn văn bị sao chép trên mạng internet

Một số tính năng chính của Desktop Plagiarism Checker

- Phát hiện các đoạn văn bị copy

- Hiển thị nguồn của đoạn văn bị copy

- Hỗ trợ các công cụ tìm kiếm: Google, Babylon, Yahoo ..


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết content facebook Ads chuẩn, viết nội dung quảng cáo FB tối ưu
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Làm thế nào để viết content Facebook Ads chuẩn? Mỗi lần muốn chạy quảng cáo nhưng bạn lại không biết cách viết bài cho FB Ads như nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chỉ cho bạn cách viết content Facebook xin xò nhất, viết nội dung quảng cáo FB hay nhất cùng theo dõi bạn nhé!
  • Top công cụ hỗ trợ nhân viên content Instagram sẽ cần
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Instagram ngày càng trở thành công cụ chia sẻ hình ảnh, video hỗ trợ đắc lực cho marketing và bán hàng. Để có được lợi ích từ marketing trên Instagram, bạn cần phải tạo ra các nội dung hấp dẫn để gia tăng được người theo dõi cho Instagram của mình. Nếu đang gặp khó khăn trong lĩnh vực này, Taimienphi.vn mời bạn tham khảo top công cụ hỗ trợ nhân viên content Instagram nhé!
  • Nguồn nhạc miễn phí để làm video YouTube
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các chính sách mới của Google ngày càng thắt chặt, vì vậy đòi hỏi các Youtuber càng phải tạo ra các content chất, hơn nữa không bị dính bản quyền thì mới có thể "sống sót", nhất là các Youtuber làm content nhạc. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn nguồn nhạc miễn phí để làm video Youtube.
  • Người dùng After Effects đã có thể xóa đối tượng không mong muốn khỏi video
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bản cập nhật After Effects mới nhất, Adobe bổ sung thêm tính năng Content-Aware Fill mới, cho phép người dùng After Effects có thể xóa đối tượng không mong muốn khỏi video.
  • Excel - Hàm TRIM, Hàm loại bỏ khoảng trống trong văn bản
    Hàm TRIM là hàm loại bỏ khoảng trống trong văn bản trong Excel giúp ích rất nhiều cho công việc soạn thảo văn bản, viết content. Nếu bạn đang marketing, hành chính nhân sự thì đừng bỏ qua cách sử
  • Top hệ quản trị nội dung mã nguồn mở miễn phí
    Content Management System (Hệ quản trị nội dung - CMS) là phần mềm tổ chức và xây dựng hệ thống tài liệu, nội dung một cách thống nhất. Một số CMS sử dụng mã nguồn mở miễn phí, cho phép các nhà phát
  • Cách viết bài Facebook chuẩn seo thu hút khách hàng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biết cách viết bài Facebook chuẩn SEO sẽ giúp bạn gia tăng lượt tương tác với Fanpage của bạn, thu hút khách hàng và theo đó hỗ trợ bạn bán hàng tốt hơn. Tìm hiểu ngay bí quyết viết bài Facebook chuẩn SEO cũng là một trong những cách SEO Facebook hiệu quả cùng chúng tôi nhé!
  • STT bán mỹ phẩm hay, hài hước, chốt đơn khủng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bán mỹ phẩm online đang rất thịnh hành nhưng lại có sự cạnh tranh khá gay gắt. Bên cạnh xây dựng khung giá hợp lý, việc lên kịch bản content độc đáo sẽ là lợi thế giúp shop của bạn hút khách hơn. Tham khảo ngay những gợi ý về cap, STT bán mỹ phẩm hay, hài hước dưới đây để chiến dịch quảng cáo của bạn thêm hiệu quả.
  • Share acc ChatGPT OpenAI miễn phí hàng tuần
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    ChatGPT OpenAI rất hữu ích và có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt đối với Sinh Viên, Dev và Content Writer. Vì Việt Nam chưa nằm trong danh sách các nước được phép đăng ký, Taimienphi share acc ChatGPT OpenAI miễn phí cho anh em nào có nhu cầu cần test, dùng thử xem nó hoạt động như thế nào trước khi mua.
  • Cách đăng video Tiktok dài 30 phút trên điện thoại iPhone/iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tính năng đăng video Tiktok dài 30 phút hiện đang được NPH Tiktok tiến hành thử nghiệm và được rất nhiều người dùng mong chờ nhất. Điều này giúp các nhà sáng tạo có thể thêm không gian chia sẻ nội dung HOT, tạo ra Content ấn tượng đấy hấp dẫn trên nền tảng mạng xã hội nổi tiếng này.
  • Khắc phục lỗi kết nối SSL
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lỗi kết nối SSL xảy ra nếu bạn cố gắng kết nối với một rtang web được kích hoạt SSL và trình duyệt của bạn không thể tạo kết nối an toàn với máy chủ của trang web. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp và hướng dẫn bạn một số cách khắc phục lỗi kết nối SSL.
  • Video Marketing là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong thời gian gần đây, Video đã hoàn toàn thống trị trên phương tiện truyền thông xã hội, lý do có thể là do 1 phút video hấp dẫn hơn hàng triệu từ ngữ, và thay vì "Content is the king" (Nội dung là vua), ngày nay "Video is the Master" (video là bậc thầy). Theo dự đoán của Facebook, trong 5 năm tới, trang mạng xã hội này sẽ thay thế tất cả nội dung văn bản bằng video. Vậy Video Marketing là gì, khác Facebook Marketing như thế nào?
  • SEM và SEO, lựa chọn cái nào?
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nói đến việc thu hút sự chú ý của khách hàng trực tuyến tiềm năng và "biến" họ thành khách hàng thực sự, chúng ta có 2 chiến lược là SEM và SEO. Vậy giữa SEM VS SEO, lựa chọn cái nào, cái nào tốt hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Plagiarism Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop plagiarism checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Plagiarism Checker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iThenticateỨng dụng phát hiện đạo văn
  • ViperWebsite phát hiện đạo văn
  • DupliCheckerCông cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí
  • DoITỨng dụng kiểm tra đạo văn
  • PlagScanPhần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí cho PC
  • PaperraterCông cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí
  • TurnitinPhần mềm kiểm tra đạo văn, so sánh văn bản
  • CopyleaksPhần mềm kiểm tra đạo văn, phát hiện nội dung trung lặp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm