download Destiny Of Thrones (For Android)

Destiny Of Thrones

 (For Android)

Download Destiny Of Thrones - Game nhập vai hấp dẫn cho iPhone, Samsung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2018

Destiny Of Thrones là tựa game nhập vai nổi tiếng của Asiasoft, khi tải Destiny Of Thrones người chơi sẽ được thưởng ngoạn những màn đấu chiến kịch liệt trên chiến trường rộng lớn với những nhân vật ngỡ ngàng như: Tôn Ngộ Không, Natra, Dương Tiễn... Hiện Destiny Of Thrones được đánh giá cao về đồ họa, cốt truyện, tính chiến đấu mạnh mẽ. Bạn có thể tải Destiny Of Thrones cho iPhone, iPad hay các thiết bị iOS khác đồng thời cũng có thể download cho Android


Khi nhắc tới Tôn Ngộ Không, Natra, Dương Tiễn... người ta liên tưởng tới Ngộ Không Truyền Kỳ hay Phá Thiên... chứ ít ai liên tưởng tới những cái tựa "lạ" kiểu tiếng Anh như Destiny Of Thrones. Tuy nhiên giữa Destiny Of Thrones và Ngộ Không Truyền Kỳ hay Phá Thiên lại có điểm tương đồng về cốt truyện và hệ thống tướng lĩnh.


Destiny Of Thrones
Download Destiny Of Thrones - Game nhập vai hấp dẫn cho iPhone, Samsung

SƠ LƯỢC VỀ GAME DESTINY OF THRONES

Destiny Of Thrones còn được gọi là Dota Tây Du là tựa game nhập vai nổi tiếng của Asiasoft phát hành. Game có cốt truyện chiến đấu xoay quanh câu chuyện của các chiến tướng như Tôn Ngộ Không, Natra, Dương Tiễn... để dành lại vị trí của mình.

Game Destiny Of Thrones có đồ họa 3D đẹp mắt với hệ thống trường cảnh rộng, lối thiết kế nhân vật Chibi vừa đáng yeu ngộ nghĩnh lạ vừa có sức chiến đấu mãnh liệt. Hệ thống âm thanh - hình ảnh trong game đẹp mắt, game có âm thanh sống động, giàu tính chiến đấu, những skill đẹp mắt, hiệu ứng đa dạng.

Với những ai yêu thích game Đế chế chạy dân kinh điển thì sẽ không thể bỏ qua game đế chế 4K với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sinh động, đế chế 4K cũng bổ sung nhiều nhiệm vụ mới hấp dẫn.

Game Destiny Of Thrones cũng cấp nhiều chế độ chơi khác nhau, bạn có thể chơi 3vs3 hay 5vs5 để tạo nên những cuộc chiến ở mức độ lớn hơn, thời gian lâu hơn. Nhiều người cho rằng Destiny Of Thrones khá giống với Liên minh huyền thoại cho PC, quả thật Destiny Of Thrones có rất nhiều điểm tương đồng với Liên minh huyền thoại https://taimienphi.vn/download-lien-minh-huyen-thoai-18699 về lối chơi, hệ thống bản đồ, một số skill... điều này tạo cho Destiny Of Thrones trở nên thân thiện hơn.

Nếu bạn đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại thì bản mod skin lol sẽ rất thú vị dành cho bạn với việc cung cấp nhiều trang phục để bạn lên đồ, thay đổi giao diện cho các tướng trong game, mod skin lol rất hữu ích với những người không có đủ tiền mua trang phục cho các nhân vật của mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME DESTINY OF THRONES

- Game chiến đấu trên đấu trường rộng lớn, nhiều chế độ chơi
- Nhập vai điều khiển hổ tướng Tôn Ngộ Không, Natra, Dương Tiễn...
- Bản đồ, bối cảnh chơi phong phú
- Cộng đồng người chơi lớn, khả năng kết nối rộng


Liên kết tải về - [162 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Destiny Of Thrones - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destiny Of Thrones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destiny of thrones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destiny Of Thrones (For Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm