download Destruction M Cho iPhone

Destruction M

 Cho iPhone

Download Destruction M - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống cực hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2021

Destruction M là game bắn súng góc nhìn từ trên xuống khá hấp dẫn dành cho các dòng điện thoại Android và iOS, nơi người chơi trở thành những lính đánh thuê trải qua nhiều nhiệm vụ đơn giản nhưng đầy thử thách.


Người chơi Destruction M vào vai một lính đánh thuê trong một tổ chức vô danh đã ngủ cho đến khi tổ chức bị tấn công. Các lính đánh thuê được đánh thức để chống lại những kẻ xâm nhập. Phải cần nhiều thành viên mới có thể lập thành một tổ đội, trang bị nhiều loại vũ khí và thiết bị để tham gia vào cuộc chiến với hi vọng tìm ra thủ phạm đứng sau âm mưu đen tối này.

destruction m

Tải Destruction M cho Android - Game hành động đi cảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Destruction M, bạn sẽ được thiết lập một đội hình AI gồm 4 thành viên, mang nhiều loại vũ khí và thiết bị để gia nhập vào cuộc chiến. Cơ chế chiến đấu vô cùng đơn giản, bạn sẽ điều khiển một trong 4 nhân vật di chuyển theo từng bản đồ nhiệm vụ, tiêu diệt hết những kẻ xâm nhập, các nhân vật còn lại sẽ trong tình trạng tự động chiến đấu.

Tunche Arena cũng là game hành động được xây dựng với lối chơi đối kháng nhanh và sôi động, tải Tunche Arena để tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và lôi cuốn chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí bổ ích.

destruction m 2

Download Destruction M cho iPhone - Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống cực hấp dẫn

Các nhiệm vụ trong Destruction M càng về sau sẽ càng tăng độ khó, số lượng kẻ xâm nhập gia tăng đột biến khiến trò chơi trở nên đầy tính thách thức hơn. Chiến trường của bạn cũng được xây dựng theo nhiều kiểu địa hình phong phú như lâu đài, cảng, tàu điện ngầm hay thậm chí là cả những khu dân cư, mục tiêu chiến đấu đa dạng qua các màn chơi khiến bạn không hề cảm thấy nhàm chán.

Bạn tham khảo thêm MineSweeper Dungeon Warrior, tựa game lấy cảm hứng từ thương hiệu game dò mìn trên Windows vô cùng phổ biến, MineSweeper Dungeon Warrior được phát triển như một game mobile rogue like với những trải nghiệm mới lạ và khá độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destruction M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destruction m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destruction M Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ICEY 3/5 Game hành động đi cảnh
  • Kuso 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • OddmarGame hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • Quake demoGame hành động bắn súng
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • BirdGutGame phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • City JumpGame hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Jump KingGame hành động đi cảnh hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm