download Dev C Portable 5.11

Dev C Portable

 5.11

Download Dev C Portable - Hỗ trợ lập trình C/C++

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/01/2018

Dev C++ Portable là phần mềm cung cấp môi trường phát triển tích hợp (IDE) Dev-C++, dành cho ngôn ngữ lập trình C/C++, hỗ trợ tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng file nguồn. Chương trình tích hợp trình duyệt lớp để dễ dàng tìm kiếm và hỗ trợ truy xuất thông tin từ header file.


Dev C++ Portable là phiên bản di dộng của phần mềm Dev-C++, bao gồm tất cả tính năng của bản full, nhưng khác biệt ở chỗ người dùng có thể trực tiếp chạy chương trình trên thiết bị ngoài như USB mà không cần cài đặt.

Phần mềm Dev C++ Portable hỗ trợ tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng file nguồn thông dụng như .C, .CPP, .CC, .C++ hay .CP; cho phép người dùng tạo file nguồn mới sau khi viết xong mã (code), lưu file, gỡ lỗi và tạo file cài đặt.


Dev C Portable
Download Dev C Portable - Phần mềm Hỗ trợ lập trình C/C++

Bên cạnh đó, Dev C++ Portable có khả năng truy xuất thông tin từ header file, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm các tính năng, lớp và biến nhờ có trình duyệt lớp và danh sách mã hoàn thành, đồng thời tạo cache của header file chuẩn.

Để học ngôn ngữ lập trình C dành cho những người mới bắt đầu, C Free sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, hỗ trợ viết code, tra cứu lệnh, biên dịch mã nguồn.... C Free vô cùng lý tưởng cho các dự án thiết kế ứng dụng web.

Những tính năng chính của phần mềm Dev C++ Portable:

 

- Phiên bản di dộng của phần mềm Dev-C++

- Tạo và chỉnh sửa nhiều định dạng file nguồn thông dụng

- Truy xuất thông tin từ header file

- Tích hợp trình duyệt lớp và cung cấp danh sách mã hoàn thành

- Kết xuất file sang HTML hoặc RTF



Liên kết tải về - [36.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến trong C# nhé.
  • Enum trong C# là gì? Cú pháp và cách khởi tạo
    Trong bài học C# dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Enum trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước để tìm hiểu chuỗi (string) và cấu trúc (structure)
  • Top IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được hầu hết các lập trình viên lựa chọn để phát triển ứng dụng trên thế giới. Để máy tính có thể hiểu được ngôn ngữ lập trình này, bạn sẽ cần đến các IDE (Môi trường phát triển tích hợp). Nếu bạn đang dùng Windows 10, hãy tham khảo ngay các IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C++ trong bài viết của Taimienphi.vn nhé!
  • Top trường đào tạo Lập trình viên
    By Chipu
    Cùng với sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0, lập trình viên luôn là ngành khát nhân lực, mang đến nhiều cơ hội việc làm với mức lương khủng cho các bạn trẻ. Nếu muốn trở thành coder chuyên nghiệp, bạn
  • Lớp và đối tượng trong C#
    Lớp và đối tượng là các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng. Trong bài học C# hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khái niệm lớp và đối tượng trong C#.
  • Thiết lập môi trường lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về Java. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường lập trình Java.
  • Top trường đào tạo ngành điện, điện tử, điện công nghiệp, điện lạnh
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngành điện điện tử học trường nào uy tín, chất lượng là vấn đề nhiều bạn trẻ thắc mắc trước thực trạng hàng loạt các ngôi trường dân lập hình thành. Thêm vào đó, bạn có trở thành một kỹ sư điện chuyên nghiệp, trình độ cao hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó bao gồm môi trường học tập uy tín, chất lượng. Thấu hiểu những khó khăn của các bạn trẻ, Xephang.net sẽ giới thiệu các trường đào tạo ngành điện, điện tử giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nơi học tập phù hợp với mình.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
Dev C Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dev C Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dev c portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dev C Portable 5.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anjuta 3/5 Hỗ trợ lập trình trình ngôn ngữ C và C++
  • CodeLite 3/5 Hỗ trợ lập trình C, xây dựng ứng dụng trong C
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm