download Devotion Cho PC

Devotion

 Cho PC

Download Devotion - Game khám phá ngôi nhà ma cực thú vị trên Steam

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2019

Devotion thuộc thể loại game kinh dị dành cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác hồi hộp và sợ hãi qua PC, tải Devotion để cùng khám phá một khu chung cư tại Đài Loan những năm 80 với bầu không khí u ám, nơi có một gia đình đang bị ảnh hưởng bởi niềm tin tôn giáo dị biệt.



Devotion có cốt truyện dựa trên văn hóa tín ngưỡng phương Đông và mang tính tâm linh ma mị. Câu chuyện kề về gia đình gồm 3 người chung sống trong 1 căn hộ cũ kỹ. Ở góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ di xung quanh ngôi nhà để tìm kiếm những ký ức cũng như tình cảm bị bỏ quên trong quá khứ, khám phá sự thật tàn khốc của gia đình thông qua hình thức giải đố trí tuệ.

devotion

Tải Devotion - Game kinh dị hấp dẫn cho PC

Người chơi Devotion sẽ được bước vào một trong những căn hộ điển hình của thập niên 80 tại Đài Loan, đắm chìm trong nhạc nền cổ điển, chương trình thần tượng đang phát trên tivi, khung cảnh hoài cổ và một cảm giác khó chịu mà bạn cần phải định nghĩa chính xác. Bạn sẽ đặt câu hỏi về ngôi nhà này khi mọi thứ đã bị biến đổi theo dòng thời gian.

Flip Skater là tựa game mô phỏng môn thể thao ván trượt mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị, chọn tấm ván ưng ý của bạn và sẵn sàng cho một chuyến đi ly kì trên Flip Skater

devotion 2

Download Devotion - Game khám phá ngôi nhà ma cực thú vị trên Steam

Căn nhà ma trong Devotion trông giống như những căn nhà bình thường khác nhưng lại che giấu những điều bất thường đằng sau đó. Khi lượt qua từng ký ức, khám phá các tầng lớp bí ẩn, rất có thể bạn sẽ cảm giác mình bị chôn vùi nơi đây - nỗi sợ hãi của những người đã từng sống. Hãy nhớ những gì mà mình đã cầu nguyện.

Outlast cũng là tựa game kinh dị dành cho PC thu hút được khá nhiều người chơi tham gia, Outlast lấy hình ảnh một bệnh viện bỏ hoang, nơi người chơi sẽ bước vào hành trình khám phá những điều khủng khiếp nơi đây.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devotion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devotion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
  • Looped 3/5 Game kinh dị giải đố khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm