download Devslopes for Mac 1.6

Devslopes for Mac

 1.6

Download Devslopes for Mac - Phát triển ứng dụng từ nhiều ngôn ngữ lập trình

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/06/2018

Devslopes for Mac là chương trình hướng dẫn phát triển ứng dụng hoạt động trên hệ điều hành Mac OS, sử dụng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau với sự hỗ trợ của hàng loạt video. Devslopes bao gồm tổng cộng hơn 300 giờ nội dung về iOS, Swift và lập trình định hướng giao thức, cách thiết kế ứng dụng bằng Sketch, phát triển game...


Devslopes for Mac là phần mềm giáo dục hướng đến hỗ trợ người dùng phát triển các dự án trên hệ điều hành iOS, Android hay ứng dụng web và mở rộng kiến thức về thực tiễn lập trình.

Việc học lập trình có thể được thực hiện trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, chẳng hạn như lập trình C được nhiều người lựa chọn hiện nay, bạn có thể tìm hiểu các tài liệu hướng dẫn lập trình C được cung cấp trên taimienphi.


Devslopes for Mac
Download Devslopes for Mac - Phần mềm Phát triển ứng dụng từ nhiều ngôn ngữ lập trình

 

Trong chương trình Devslopes for Mac, người dùng đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu theo dõi tiến trình và khóa học đang tham gia, mở Devslopes chatroom trong trình duyệt web mặc định nếu có thắc mắc cần giải đáp.

Phần mềm Devslopes for Mac cung cấp các khóa học theo danh mục: iOS, Android, Game Academy, Web Dev, Design và Slope Sessions (miễn phí các bài học trình bày khái niệm và nguyên lý cơ bản về lập trình).

Devslopes for Mac bao gồm tổng cộng hơn 300 giờ nội dung về iOS, Swift và lập trình định hướng giao thức, cách thiết kế ứng dụng bằng Sketch, dự án phát triển game, Angular, Objective-C, Firebase...

Hoặc Java Script cũng là tài liệu học lập trình Java để thiết kế trang web hiệu quả hơn, Java Script hướng dẫn chạy một số Script cơ bản, các kiến thức về toán tử, sự kiện, hàm trong Java Script....

Những tính năng chính của phần mềm Devslopes for Mac:

 

- Hướng dẫn phát triển ứng dụng trên hệ điều hành iOS, Android hay ứng dụng web

- Devslopes chatroom

- Cung cấp các khóa học theo danh mục

- Bao gồm tổng cộng hơn 300 giờ nội dung

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.12 trở lên (chip Intel)



Liên kết tải về - [29.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Devslopes for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devslopes for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devslopes for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Devslopes for Mac 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Data Science 5/5 Ứng dụng học lập trình cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • JframeBuilder 3/5 Hỗ trợ phát triển ứng dụng Java Swing
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm