download Devx Web

Devx

 Web

Download Devx - Tài nguyên code mẫu cho lập trình viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2019

Devx là một trong những nguồn tài nguyên code mẫu dồi dào cho các lập trình viên, nơi tập hợp rất nhiều lập trình viên có kinh nghiệm với nhiều chủ đề được chia sẻ. Với Retrica bạn sẽ nhận được những chủ đề lập trình phổ biến nhất như Java, C++, lập trình cơ sở dữ liệu, Visual Basic, lập trình cho nền tảng di động.




Devx nằm trong danh sách những website code mẫu được các nhà phát triển phần mềm cũng như lập trình viên quan tâm, với nguồn tài nguyên code mẫu phong phú. Devx cung cấp các chủ đề lập trình phổ biến nhất như Java, C++, .NET, phát triển web lập trình cơ sở dữ liệu, Visual Basic thậm chí là lập trình cho nền tảng di động, hướng tới nhiều đối tượng khác nhau.

devx

Download Devx, Tài nguyên code mẫu cho lập trình viên

 

Devx có giao diện khá đơn giản với các danh mục chính được sắp xếp ở thanh menu bên trái, chỉ cần truy cập vào các mục tại đây, bạn sẽ thấy các cộng đồng phụ tồn tại dưới DevX, dù đang làm việc và nghiên cứu ở lĩnh vực nào, bạn sẽ đều tìm thấy những tài nguyên code mẫu hữu ích cho bản thân. Ngoài ra DevX còn có Blog riêng, nơi các lập trình viên có thể trao đổi những kinh nghiệm học tập hay phát triển dự án.

CodeGuru cũng là nguồn website code mẫu dành cho các nhà phát triển dự án với các ngôn ngữ Visual C++/C++, .Net/C# và Visual Basic, CodeGuru có các bài viết về code mẫu kèm theo giải thích chi tiết và ví dụ minh hoạt rõ ràng

 

Các tính năng chính của Devx:

 

- Website code mẫu cho lập trình viên

- Các chủ đề lập trình phong phú

- Blog diễn đàn trao đổi giữa các lập trình viên

- Nguồn tài nguyên dồi dào phong phú cho lập trình viên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Devx Web (Bản beta cuối) - 16/08/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Devx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CodeGuru 3/5 Website code mẫu cho các nhà phát triển dự án
  • Codeproject 3/5 Thư viện tài nguyên code mẫu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm