download Dexster  5.0

Dexster

  5.0

Download Dexster - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho track nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/06/2022

Dexster là chương trình dành riêng cho những ai đam mê nhạc và muốn chỉnh sửa hay sản xuất các track nhạc cho riêng mình. Dexster mang đến một giải pháp trọn gói hỗ trợ bạn chỉnh sửa track nhạc, thêm hiệu ứng, thu âm hay mix các file nhạc số, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh và tạo bản nhạc như ý.


Dexster có nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó phải kể đến tính năng mix nhạc mạnh mẽ, cũng như chuyển đổi định dạng file audio. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file như các file WAV, MP2, MP3, WMA, v.v cả dạng nén và không nén. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập tần suất định dạng âm thanh, tốc độ truyền dữ liệu và các kênh âm thanh.

Phần mềm Traktor Pro cũng hỗ trợ biên tập track nhạc  cho phép bạn bạn chỉnh sửa nhạc, phối nhạc và tạo nhạc DJ hiệu quả, với Traktor Pro bạn có thể tạo ra được những sáng tạc của riêng mình, những bản hòa âm tuyệt vời về âm sắc, trường độ và cao độ.

Một điểm cộng không thể phủ nhận nữa của Dexster là khả năng biên tập các file audio, hiển thị dạng sóng âm thanh trong một cửa sổ đặc biệt. Dexster cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh đa dạng, như làm méo tiếng, câm tiếng, trễ tiếng hay chuẩn hóa âm thanh, xử lý tiếng ồn hay giảm giọng vocal, trích xuất âm thanh hay ghép âm thanh.

Nếu bạn đang cần công cụ DJ thì phần mềm DJ Mix Pro là lựa chọn không thể bỏ qua, cho phép tạo nhạc DJ bằng cách kết hợp các hiệu ứng riêng lẻ, các âm thanh tưởng chừng như vô nghĩa, ngoài ra DJ Mix Pro còn cho phép điều chỉnh âm lượng, các thông số nhạc, nghe trước bản nhạc...

Các tính năng chính của Dexster:

- Chỉnh sửa và sản xuất track nhạc.

- Thêm hiệu ứng âm thanh.

- Thu âm và mix file nhạc số.



Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dexster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dexster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm