download DFM Editor 8.1.0.0

DFM Editor

 8.1.0.0

Download DFM Editor - Soạn thảo và chỉnh sửa file Delphi

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/03/2021

DFM Editor là phần mềm hỗ trợ người dùng soạn thảo file Delphi Form (DFM) ở cả định dạng nhị phân và định dạng text thông qua công cụ soạn thảo đánh dấu cú pháp và tính năng xem trước form và trích xuất form từ file thực thi hay thư viện.


Phần mềm DFM Editor được thiết kế để soạn thảo file Delphi Form (định dạng file DFM) ở cả định dạng nhị phân và định dạng text.

Để dịch file .exe sang ngôn ngữ Delphi và C bạn có thể sử dụng công cụ Delphi and C Builder Decompiler với các chức năng: phục hồi lại mã nguồn bị mất, biên dịch ngược các tập tin thực thi,... ngoài ra Delphi and C Builder Decompiler còn hoạt động tốt trên nhiều nền tảng khác nhau.

 

DFM Editor
Download DFM Editor - Phần mềm Soạn thảo và chỉnh sửa file Delphi

DFM Editor cho phép sử dụng Object Tree để hiển thị danh sách với tên các đối tượng tìm thấy trong một file, Object Inspector để xem dữ liệu liên quan đến các thuộc tính và sự kiện, công cụ soạn thảo đánh dấu cú pháp, chế độ xem trước form cũng như bảng nhật ký để ghi lại thông tin về tất cả hành động và lỗi có thể có.

Về các tùy chọn kết xuất dữ liệu, DFM Editor hỗ trợ lưu dữ liệu text, nhị phân sang định dạng file DFM, trích xuất thông tin từ file thực thi, chẳng hạn như EXE, DLL, OCX, BPL, DPL, CPL và đăng tải thông tin gói từ file BPL/DPL.

Để học ngôn ngữ lập trình C thì không còn gì phù hợp hơn là C Free với chức năng tự động điền từ khóa, tự động gọi tên hàm hay dễ dàng tra cứu công dụng của lệnh, ưu điểm của C Free là rất tiện dụng tra cứu lỗi, hỗ trợ các dự án thiết kế ứng dụng web.

Những tính năng chính của phần mềm DFM Editor:

- Soạn thảo file DFM ở cả định dạng nhị phân và định dạng text.

- Hiển thị danh sách với tên các đối tượng với Object Tree

- Xem dữ liệu liên quan đến các thuộc tính và sự kiện với Object Inspector

- Công cụ soạn thảo đánh dấu cú pháp

- Trích xuất thông tin từ file thực thi


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DFM Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DFM Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dfm editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DFM Editor 8.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm