download Diablo IV

Diablo

 IV

Download Diablo - Game hành động trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2022

Diablo là một trò chơi hành động nhập vai theo hình thức chặt chém Hack & Slash được phát hành lần đầu tiên bởi Blizzard Entertainment vào ngày 31, năm 1996. Diablo đưa người chơi đến với bối cảnh vương quốc Khanduras ở cõi phàm trần, chiến đấu qua nhiều ngục tối ngẫu nhiên để đối mặt với Diablo.



Diablo là một game nhập vai hành động Hack & Slash trên các hệ điều hành Windows, người chơi di chuyển và tương tác với môi trường chủ yếu bằng con chuột. Các hành động hoặc thi triển kỹ năng được đáp ứng bằng các phím trên bàn phím. Người chơi có thể có được vật phẩm, học phép thuật, đánh bại kẻ thù và tương tác với các nhân vật không phải người chơi (NPC) trong suốt quá trình.

diablo

Tải Diablo - Game hành động nhập vai hay nhất trên Windows

Diablo có rất nhiều lớp nhân vật khác nhau như Chiến binh, Rogue, Pháp sư, Socceres ... Mỗi lớp có một cấp độ thuộc tính được gán khác nhau cùng với một số bộ kỹ năng tướng ứng. Trong Diablo, mỗi nhân vật đều có một số trang bị vũ khí và giáp hoàn toàn riêng biệt để sử dụng (rất ít đồ có thể dùng chung).

Half life là một trò chơi bắn súng được ra mắt cùng thời điểm với Diablo, trò chơi có tính chiến thuật cao đòi hỏi game thủ phải có phản xạ nhanh nhạy trong một số tình huống, tính toàn cẩn thận. Half life cũng có chế độ chiến đấu với AI siêu cấp hoặc đấu với nhiều người chơi khác trong chế độ Multiplayer. Hiện tại game vẫn được rất nhiều chơi ủng hộ, đặc biệt là thế hệ 8x.

diablo 2

Download Diablo - Hệ thống nhân vật kỹ năng phong phú và đa dạng

Các cấp Dungeon được tạo ngẫu nhiên, mặc dù chúng được tuân theo các hệ số tham chiếu khác nhau. Ví dụ hầm mộ xu hướng có hành lang dài và nhiều phòng kín, trong khi các hang động thường có độ dài không đếm xuể. Người chơi được chỉ định một số lượng nhiệm vụ ngẫu nhiên được xếp theo tầng, các nhiệm vụ này là tùy chọn nhưng giúp tăng cấp cho nhân vật hoặc tiết lộ thêm thông tin câu truyện chính. Tuy nhiên, hai nhiệm vụ cuối cùng của mỗi chương đều bắt buộc người chơi phải hoàn thành để vượt qua màn.

Có thể chơi Diablo với số người tối đa lên tới 4 người. Trạng thái của nhân vật được lưu hệ thống auto-save (ghi nhớ tự động). Bạn có thể chơi solo một mình hoặc có thể hợp tác với những người chơi khác bằng cách kết nối trực tiếp qua modem, Battle.net hoặc kết nối mạng IPX, cùng nhau vượt qua các màn hoặc các chương của trò chơi, độ khó tăng dần qua các màn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diablo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diablo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm