download Diamantenfee 1.0

Diamantenfee

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1658
  • Size: 118 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Diamantenfee - Game bắn bóng giải thoát nàng tiên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/03/2017

Diamantenfee là trò chơi hấp dẫn trên máy tính với việc giải thoát các nàng tiên đang được bao bọc trong những viên kim cương, người chơi cần sử dụng dụng cụ bắn bóng để bắn rơi những viên kim cương đầy màu sắc để bắn phá những cụm kim cương đang xuất hiện trên màn hình, với một lối chơi nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn và thử thách game được đông đảo người chơi trên toàn thế giới tham gia.


Diamantenfee không màn tính chất bạo lực do đó trò chơi này phù hợp với tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ em, được thiết kế với đồ họa đẹp mắt theo phong cahcs 3D, kèm theo những lời dẫn, cốt truyện hấp dẫn mang lại một không gian truyện cổ tích, game thủ sẽ như lạc vào một thế giới thần tiên với những khung cảnh đẹp tuyệt vời kèm theo những viên kim cương, đá quý đầy màu sắc.

Nhắc đến những viên kim cương, chắc hẳn các bạn còn nhớ đến game xếp kim cương thú vị mang tên Bejeweled đã từng mang đến những giây phút giải trí thú vị cho người chơi. Bejeweled có lối chơi đơn giản và nền đồ họa vô cùng đẹp mắt.

Nhiệm vụ của người chơi trong Diamantenfee là sử dụng những viên đá quý của mình để bắn rơi những tổ hợp đá quý được sắp xếp trên màn hình, nàng tiên đang được bao bọc bởi những màng bảo vệ, kim cương và đá quý cần loại bỏ tất cả các chướng ngại vật để giải thoát cho nàng tiên, hãy lựa chọn những viên kim cương cùng màu để bắn lên cụm kim cương đang được sắp xếp trên màn hình, nếu khác màu chúng sẽ được tạo thành một cụm kim cương khác gây cản trở thêm cho người chơi, game chỉ dừng lại khi bạn không hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho phép hoặc bạn đã giải phóng được tất cả các nàng tiên trong màn game.

Nếu bạn yêu thích thể loại game bắn bóng, có thể thử nghiệm với trò chơi Dynomite là game bắn trứng khủng long khá hấp dẫn. Dynomite có chế độ chơi đa dạng và nhiều phần thưởng bất ngờ, thú vị.

Diamantenfee cung cấp nhiều màn chơi khác nhau và độc đáo với 150 cấp độ chơi, càng về sau độ khó của các màn chơi sẽ được tăng lên thử thách các game thủ, bên cạnh đó game còn có những phần thưởng khuyến khích người chơi như những đồng tiền vàng trong game, hoặc cú bắn tên lửa bắn rơi nhiều kim cương hơn.

Nhắc đến những game kinh điển nhất máy tính, không thể không nhắc tới game Đế chế - tựa game đã và đang làm mưa làm gió trong cộng động game thủ. Đế chế là game chạy dân rất thú vị, có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.

Diamantenfee mang đến một trải nghiệm độc đáo, về cơ bản game có cách chơi tựa như game bắn bóng tuy nhiên với những thiết kế hấp dẫn và độc đáo từ giao diện cho đến cách chơi game, chương trình mang lại cho người chơi nhiều điều thú vị, giải trí sau những giờ làm việc vất vả

 

Những đặc điểm chính của Diamantenfee:

 

- Game bắn kim cương, giải cứu nàng tiên

- Đồ họa thiết kế 3D

- Cung cấp 150 màn chơi khác nhau

- Ghi kết quả, điểm số trực tuyến hoặc chơi offline

- Phù hợp với mọi lứa tuổi

 



Liên kết tải về - [118 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamantenfee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamantenfee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Block BallsGame bắn bóng giống Angry Birds
  • Paint HitGame bắn bóng sơn màu cho điện thoại di động
  • Knock BallsGame bắn bóng phá gạch cực hấp dẫn cho di động
  • Frozen PopGame bắn bóng phiêu lưu vui nhộn
  • Aura BubblesGame bắn bóng hấp dẫn cho di động
  • Cannon ShotGame bắn bóng trúng đích cho điện thoại Android
  • Lost BubbleGame bắn bóng cho điện thoại Android
  • Bubble NovaGame bắn bóng cổ điển bằng súng laze
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm