download Diamond Calculator Cho Android

Diamond Calculator

 Cho Android

Download Diamond Calculator - Ứng dụng tính chi phí kim cương trong game Free Fire

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2021

Diamond Calculator là ứng dụng hữu ích dành cho các game thủ Free Fire nhờ tính năng hỗ trợ tính toán lượng kim cương một cách hiệu quả, với Diamond Calculator bạn sẽ dễ dàng xác định được số lượng kim cương mình cần mua cũng như số tiền phải sử dụng.


Tựa game bắn súng Garena Free Fire được coi là tâm điểm của làng game mobile trước khi có sự xuất hiện của các phiên bản bắn súng sinh tồn. Để có dược vũ khí, trang bị tốt, các game thủ buộc phải có kim cương, ngoài số lượng kim cương được thưởng khi chiến thắng chúng ta có thể mua thêm bằng tiền mặt. Ngoài việc cố gắng có được thứ hạng thật cao để tiết kiệm được 1 khoản chi phí, bạn có thể cần tới các ứng dụng như Diamond Calculator để tính toán lượng kim cương một cách hiệu quả để tránh lãng phí.

diamond calculator

Tải Diamond Calculator - Ứng dụng tính chi phí kim cương trong game Free Fire

Diamond Calculator được đánh giá là ứng dụng tuyệt vời dành cho các game thủ Free Fere nhở khả năng định hướng và tính toán chi phí của những viên kim cương. Đây không phải là một công cụ hack hay hỗ trợ gian lận game, đơn giản chỉ là giúp bạn sử dụng lượng tài nguyên trong game một cách hiệu quả, nhờ đó tăng vị trí trên bảng xếp hạng mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí.

Ngoài ra, nếu yêu thích các nhân vật trong bộ truyện tranh Naruto hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua tựa game Naruto Hỏa Chí với lối chơi theo lượt hấp dẫn, tham gia Naruto Hỏa Chí, game thủ sẽ được làm quen với hệ thống nhân vật quen thuộc, cùng với những bộ kỹ năng vô cùng đa dạng.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamond Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamond calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamond Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Diamond Calculator 5/5 Ứng dụng tính kim cương Free Fire cho điện thoại Android
  • FF Calc 5/5 Ứng dụng tính toán kim cương cho Free Fire
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm