download Diamond Dash Match 3 Cho Android

Diamond Dash Match 3

 Cho Android

Download Diamond Dash Match 3 - Game giải đố kim cương

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2021

Diamond Dash Match 3 là tựa game kim cương với lối chơi khá quen thuộc với nhiệm vụ chạm vào các viên đá với thời gian giới hạn trong 60 giây để kiếm được nhiều điểm hơn và thu thập vàng. Hãy thử sức mình với ma trận những viên kim cương đầy sắc màu và leo lên các bảng xếp hạng trong trò chơi gây nghiện này.


Diamond Dash Match 3 thuộc dòng game kim cương giải đố trí tuệ nối ô kinh điển với chủ đề là những viên kim cương đầy màu sức. Cách chơi vẫn vô cùng quen thuộc: nối những cặp kim cương giống nhau từ 3 trở lên để ăn điểm số, càng nhiều ô vuông thì điểm số càng tăng. Người chơi chỉ cần kích chuột vào các khu vực kim cương giống nhau để ghi điểm, chạy đua với quỹ thời gian là 60 giấy để có được thành tích cao nhất.

diamond dash match 3

Download Diamond Dash Match 3, Game giải đố kim cương

 

 

Trong game Diamond Dash Match 3 bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ gấu trúc Panda - người bạn đồng hành dễ thương, đồng thời là nhà thông thái để hướng dẫn bạn phương pháp chơi hợp lý nhất. Bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ: bom để phá hủy một khu vực diện tích rộng, đồng hồ cát thêm 2 giây thực hiện màn chơi, bánh xe gỗ mở khóa ở level 8, viên kim cương lửa sẽ rút gọn một hàng ngang hay hàng dọc.... Nếu yêu thích tựa game kim cương này, hãy download và thử thách mình với những màn chơi hấp dẫn.

Các tính năng chính của Diamond Dash Match 3:

- Game giải đố kim cương

- Nối 3 hoặc nhiều viên kim cương

- Nhiều cấp độ và thử thách

- Đồng hành cùng gấu trúc panda


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamond Dash Match 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamond dash match 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamond Dash Match 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm