download Diamond Puzzle cho PC

Diamond Puzzle

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1235
  • Size: 4,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Tất cả Windows

Download Diamond Puzzle - Game xếp kim cương kinh điển cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/07/2018

Diamond Puzzle là một trong những thể loại game xếp hình kim cương kinh điển với nhiều màu sắc và đặc tính thú vị. Nếu bạn là những người chơi game đời đầu đặc biệt là thể loại xếp hình thì chắc hẳn không thể không biết tới Diamond Puzzle.



Tiếp nối thành công của những người đàn anh đi trước, Diamond Puzzle cũng bao gồm các viên kim cương nhiều màu sắc thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong game Diamond Puzzle chỉ đơn giản là di chuyển các khối kim cương đầy màu sắc này thành 3 viên kim cương trở lên, xếp liên tiếp theo hàng ngang hoặc hàng dọc là ăn điểm.

diamond puzzle

Download Diamond Puzzle - Game xếp kim cương kinh điển cho PC

Trong Diamond Puzzle, độ khó tăng theo các level của game nên người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán vì quá dễ. Bạn có thể ghép 4 viên kim cương trở lên để tạo thành những viên sức mạnh. Khi sử dụng những viên đặc biệt này chúng sẽ phát nổ và tạo ra nhiều điểm hơn. Càng tạo ra nhiều combo bạn sẽ càng nhanh chóng qua bàn.

Nếu yêu thích thể loại sinh tồn thì Raft sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia vào Raft bạn sẽ được thả trôi với một chiếc bè gỗ giữa lòng đại dương, phải vật lộn với biết bao hiểm nguy đang rình rập và cố gắng sống sót để trở về đất liền với biết bao phần thưởng đang chờ đón.

diamond puzzle 2

Tải Diamond Puzzle - Game nối 3 hấp dẫn cho máy tính

Đặc biệt khi di chuyển được cùng lúc 5 đến 6 viên kim cương cùng một hàng trong Diamond Puzzle thì tất cả cục diện trong bàn game đó sẽ thay đổi. Hàng hàng lớp lớp các viên kim cương bị ăn làm cho tâm trạng của người chơi thêm phấn khích. Tiếng các viên kim cương va chạm vào nhau, những vệt sáng bắn trên màn hình sẽ tăng thêm sự sống động trong game.

Có lẽ không có game thủ nào lại không biết đến Gunbound, một trò chơi đã trở nên phổ biến với cách chơi đơn giản và giao diện thân thiện, vui nhộn. Đặc biệt phiên bản Gunbound mới lại được cải tiến khá nhiều về đồ họa, tính năng và cách thức chơi khiến cho những trận so tài càng trở nên hấp dẫn hơn.


Liên kết tải về - [4,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kim cương là một trong những loại tiền tệ cao cấp ở hầu hết tất cả các game và trong Game of Sultans cũng vậy. Ngoài việc nạp tiền để đổi lấy kim cương người chơi còn có thể sử dụng các mẹo khác để nhận Kim Cương Game of Sultans miễn phí. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Cách kiếm kim cương miễn phí trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kim cương là vật phẩm quan trọng giúp người chơi Hay Day nâng cấp những thứ mình muốn. Ngoài việc bỏ tiền thật ra mua kim cương bạn còn có nhiều cách kiếm kim cương miễn phí trong Hay Day. Dưới đây là những mẹo giúp bạn thu về một lượng kim cương đáng kể mà không phải nạp bằng tiền thật.
  • Top 3 website bán kim cương Free Fire uy tín
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với Website bán kim cương Free Fire uy tín được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc có thể yên tâm thực hiện các giao dịch mua bán kim cương. Không những thế những shop bán kim cương Free Fire này còn có chiết khấu cao khi mua kim cương.
  • Cách kiếm kim cương game Mobile Legends
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu đã từng chơi game Mobile Legends thì bạn sẽ biết rằng kim cương là loại tiền quan trọng được sử dụng để mua mọi thứ bạn cần trong game như như skin, anh hùng, ... Vậy làm thế nào để có được kim cương nhanh chóng? Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu ngay cách kiếm kim cương game Mobile Legends nhé!
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Cách nhận Kim Cương trong game Creative Destruction
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Kim cương trong Creative Destruction được sử dụng để mua vật phẩm như dù hay trang phục và đây là loại tiền cao cấp được mua bằng tiền thật. Vậy ngoài nạp kim cương bằng tiền, còn có cách nào để nhận kim cương trong Creative Destruction không? Bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn câu trả lời cụ thể.
  • Cách kiếm kim cương trong game Royale High Roblox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu bạn chơi game Royale High nhiều thì chắc bạn sẽ biết rằng bạn sẽ cần có nhiều kim cương để nhân vật của bạn có thể có được trang phục đẹp nhất và việc này khá mất thời gian. Do vậy, thuthuat.taimienphi.vn đã cố gắng tìm hiểu và hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm kim cương trong game Royale High nhanh nhất.
  • Cách nhận Kim Cương Ragnarok X Next Generation
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Kim cương là đơn vị tiền tệ có giá trị nhất trong tựa game MMORPG Ragnarok X Next Generation. Có một vài cách khác nhau để kiếm kim cương Ragnarok X Next Generation và ngay sau đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về chủ đề này.
  • Cách nhận Kim Cương Cooking Madness
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Kim cương trong game nấu ăn Cooking Madness được dùng để mua vật phẩm trợ giúp và mở khóa các item đặc biệt, trong bài viết dưới đây, Taimienphi..vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận kim cương Nhà Hàng Điên Cuồng để giúp bạn mua được thứ mình muốn trong game.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamond Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamond puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamond Puzzle cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm