download DICOM Converter  1.12.0

DICOM Converter

  1.12.0

Download DICOM Converter - Chuyển đổi file DICOM sang dạng ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/08/2021

DICOM Converter là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là đổi các file DICOM với định dạng DCM và DICOM sang các file ảnh JPEG, PNG, TIFF và BMP. Bên cạnh đó, DICOM Converter cho phép bạn chỉnh sửa các siêu dữ liệu, chuyển đổi đồng thời hàng loạt file và nén ảnh.



Giao diện UI của DICOM Converter gồm một cửa sổ quen thuộc với hai tab tương ứng với hai tính năng chuyển đổi định dạng file và nén ảnh. Các file DICOM được thêm vào danh sách chờ của ứng dụng qua trình duyệt file, chế độ xem dữ liệu dạng cây và qua thao tác kéo thả. Thông tin được hiển thị trên DICOM Converter gồm tên nguồn và tên file đầu ra, định dạng file đầu ra cùng trạng thái của từng entry.

Để chỉnh sửa tài liệu DICOM bạn có thể sử dụng phần mềm DCM Editor có khả năng xử lý các nội dung thông tin phức tạp trong file, bên cạnh đó DCM Editor sẽ hiển thị các chi tiết về tài liệu trong một danh sách trực quan trên giao diện.

DICOM Converter cho phép bạn lựa chọn định dạng đích và thư mục lưu file bất kỳ, cắt ảnh nếu cần, xóa file khỏi danh sách chờ xử lý hay xóa toàn bộ danh sách, cũng như đóng cửa sổ ứng dụng khi hoàn tất thao tác chuyển đổi định dạng file hay đặt ứng dụng nổi trên các khung ứng dụng khác.

DICOM Viewer cũng là tiện ích được cung cấp để xem nội dung các file tài liệu y tế dưới định dạng DICOM, ưu điểm của DICOM Viewer hỗ trợ phóng to, thu nhỏ hình ảnh, xem ảnh ở nhiều chế độ khác nhau, ẩn thanh công cụ và thanh trạng thái để xem toàn bộ hình ảnh.

Các tính năng chính của DICOM Converter:

- Đổi định dạng file DICOM.

- Nén ảnh.

- Chỉnh sửa siêu dữ liệu.



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DICOM Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dicom converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DICOM Converter 1.12.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm