download Dictionary Merriam Webster Cho Android

Dictionary Merriam Webster

 Cho Android

Download Dictionary Merriam Webster - Ứng dụng từ điển Anh-Anh cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/06/2022

Dictionary Merriam Webster là ứng dụng từ điển miễn phí khá hữu ích dành cho những người học ngoại ngữ, Dictionary Merriam Webster đã được tối ưu hóa cho các dòng smartphone và máy tính mang nhằm mang tới cho người dùng một công cụ tra từ thuận tiện nhất.


Việc biết tiếng Anh không chỉ giúp bạn dễ dàng hội nhập với thế giới mà còn mở ra rất nhiều cơ hội, tiếp cận nhiều kiến thức bổ ích từ những nguồn thông tin trên Internet. Và đương nhiên, để học tốt tiếng Anh thì từ điển là công cụ không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều công cụ từ điển hỗ trợ bạn từ online đến offline và Dictionary Merriam Webster cũng góp mặt trong số đó.

dictionary merriam webster

 

Tải Dictionary Merriam Webster cho Android - Ứng dụng từ điển cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dictionary Merriam Webster mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng độc đáo, rất hiếm gặp trong các ứng dụng trước đó. Chẳng hạn như tìm kiếm bằng giọng nói, cho phép người dùng tìm kiếm một từ mà không cần phải đánh vần. Hay lưu từ yêu thích vào lịch sử tìm kiếm giúp bạn dễ dàng theo dõi những từ quan trọng đối với mình.

Password Manager SafeInCloud là ứng dụng bảo mật điện thoại dành cho những ai muốn giữ an toàn cho những dữ liệu quan trọng của mình, ưu điểm của Password Manager SafeInCloud là có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau.

dictionary merriam webster 2

Download Dictionary Merriam Webster cho iPhone - Ứng dụng từ điển Anh-Anh cho di động

Đặc biệt Dictionary Merriam Webster còn được tích hợp cả tính năng trò chơi nhằm tạo sự hứng thú cho người học. Chính vì vậy việc học từ mới chưa bao giờ nhanh chóng và hiệu quả hơn lúc này. Tiện ích mang tới hàng trăm từ để bạn kiểm tra kỹ năng tiếng Anh của mình. Hơn nữa, bạn còn có quyền truy cập đầy đủ vào các định nghĩa cho dù ở đó có kết nối mạng hay không.

Ngoài ra, với những ai đang học tiếng Nhật thì chắc hẳn sẽ cần tới những ứng dụng như Từ điển Nhật Việt để hỗ trợ cho việc học tập, với lượng từ phong phú, nhiều chức năng tiện ích, Từ điển Nhật Việt được đánh giá là một trong những ứng dụng từ điển tốt nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài từ điển Anh Việt trên Macbook
    Bạn đang sử dụng Macbook và muốn cài đặt từ điển Anh Việt sử dụng để tra từ điển nhưng chưa biết cách thực hiện. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn tải và sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính người dùng bắt buộc phải cài đặt thêm phần mềm giả lập Android để hỗ trợ, trong nội dung bài viết Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng từ điển TFLAT online trên máy tính bằng Bluestacks hiệu quả.
  • Top từ điển tiếng Nhật tốt nhất hiện nay
    Học tiếng Nhật là một quá trình lâu dài và khó khăn. Tuy nhiên, với những ứng dụng từ điển tiếng Nhật, người học có thể ghi nhớ hoặc tra nghĩa từ vựng, thậm chí là giao tiếp khi đi du lịch. Trong bài
  • Top phần mềm tra từ điển tốt nhất cho máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Từ điển là một trong những công cụ không thể thiếu cho người học tiếng Anh, ngoài việc sử dụng các quyển từ điển truyền thống ngay nay chúng ta còn có thêm các phần mềm tra từ điển được cài đặt trên máy tính và điện thoại. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được phần mềm tra từ điển tốt nhất? Hãy cùng tham khảo qua danh sách dưới đây nhé.
  • Cách tra từ điển trên Cốc Cốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc được cài đặt mặc định sẵn trên trình duyệt, tuy nhiên vì nhiều lý do thì có thể bị tắt đi, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt và sử dụng tính năng tra từ điển trên Cốc Cốc hiệu quả và nhanh chóng.
  • Top từ điển tiếng Anh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taimienphi chia sẻ một số phần mềm tra từ điển tiếng Anh được nhiều người dùng nhất hiện nay như Lạc Việt mtd9 EVA, Oxford Dictionary, Mutidictionary ... sử dụng các công cụ này, việc học tiếng Anh của các bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn thay vì tra từ điển bằng cách thủ công trên một quyển từ điển cầm tay trước đây.
  • Hướng dẫn cài và sử dụng Babylon
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với giải pháp cài Babylon trên máy tính, người dùng có thể nhanh chóng tra cứu từ ngữ và dịch thuật các văn bản bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới về ngôn ngữ mà mình mong muốn với chỉ vài lần nhấn chuột, nhờ vậy bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc hay học tập.
  • Top 10 App học tiếng Anh giao tiếp, từ vựng miễn phí trên Mobile
    Top 10 ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho bé, học từ vựng tiếng Anh cho người mất gốc miễn phí trên PC & Mobile hiệu quả nhất. Với hơn 1000 bài học, người dùng được tiếp cận với phương pháp học đa
  • Bchrome - Cách tra từ điển eDict
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tính năng tra từ điển eDict cũng đã được cập nhật trên trình duyệt Bchrome. Vậy làm thế nào để tra từ điện eDict ngay trên trình duyệt Bchrome đây ? Để có câu trả lời các bạn hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi hết bài viết này nhé
  • Tra từ điển Google Dịch bằng chữ viết tay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tra từ điển Google dịch (tên tiếng Anh là Google Translate) hõ trợ người dùng dịch nghĩa từ của nhiều nước trên thế giới sang tiếng Việt Nam, một tính năng khá hay trên Google Dịch đó là, với các tiếng Trung, Đài Lan, hật hay tiếng Hàn Quốc thì Google Dịch còn hỗ trợ dịch nghĩa của các từ được viết bằng tay. Tham khảo nội dung dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Cách tra cứu tiền nước Viwaco và cách thanh toán
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhờ tra cứu tiền nước Viwaco trực tuyến qua mạng, người dùng chỉ cần ngồi ở nhà nhưng vẫn có thể biết được chính xác thông tin hóa đơn nước của gia đình mình trong tháng và thanh toán kịp thời và linh hoạt qua 4 hình thức khác nhau, tùy vào nhu cầu của người dùng sử dụng nước từ nhà cung cấp Viwaco.
  • Cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA, tra từ điển Anh Việt
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Lạc Việt mtd9 EVA cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau như tra chéo giữa các bộ từ điển, gợi ý từ gần giống khi người dùng nhập từ hay giúp ôn luyện lại những kiến thức văn phạm đã học và nắm vững khi sử dụng tiếng Anh. Cùng tìm hiểu cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tận dụng những ưu việt mà phần mềm mang lại.
  • Tải Mazii - Ứng dụng tra từ điển tiếng Nhật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tải Mazii về máy tính, điện thoại là cách giúp bạn tra từ điển tiếng Nhật dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải mở sách, vở, từ đó giúp bạn học tiếng Nhật, trau dồi được nhiều từ vựng tiếng Nhật hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dictionary Merriam Webster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dictionary merriam webster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dictionary Merriam Webster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm