download Die In The Dark Demo

Die In The Dark

 Demo

Download Die In The Dark - Game kinh dị kết hợp giải đố cực thú vị cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/08/2018

Die In The Dark là tựa game kinh dị kèm giải đố dành cho PC mang tới cho bạn nhiều cảm xúc hồi hộp, gay cấn. Với những gợi ý tìm được trong Die In The Dark, hãy cố gắng thoát khỏi bến tàu điện ngầm trước sự truy đuổi gắt gao của lũ zombie khát máu.




Die In The Dark được xây dựng với cốt truyện là sự kiện có thực xảy ra vào tháng 7 năm 2008 ở Long Island, New York khi Montauk Monster - một con quái vật lạ dạt vào bờ biển. Beachgoers đã trông thấy và hết sức sợ hãi bởi nó trông như hình dáng một con lợn lại có đôi chút giống chó. Kế bên bãi biển là trung tâm nghiên cứu động vật đảo Plum được biết đến với các thì nghiệm động vật lai tạo.

die in the dark

Download Die In The Dark - Game kinh dị giải đố cho PC

Hai năm sau, một con quái vật khác lại xuất hiện trên bờ biển và lần này nó trông giống người hơn với một vài bộ phần trên cơ thể. Lý do bởi đảo Plum đã bắt đầu thực hiện thí nghiệm trên con người chứ không chỉ động vật. Tháng 7/2018 quái vật thuộc trung tâm này lại trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm và xuất hiện ở hệ thống tàu điện ngầm NYC trong game Die In The Dark. Một hành khách kém may mắn đã bị mắc kẹt lại trên ga, liệu bạn có thể sống sót rồi tìm cách thoát khỏi bóng đêm tăm tối nơi đây không?

Toys Pop là game bắn bóng khá thú vị phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game offine để chơi mọi lúc, mọi nơi thì Toys Pop sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

die in the dark 2

Tải Die In The Dark - Game kinh dị kết hợp giải đố cực thú vị cho máy tính

Người chơi trong Die In The Dark sẽ phải đối đầu với các câu đố và bè lũ zombie, chó săn, thậm chí cả quái vật. Hãy thiêu cháy lũ thây ma bằng đuốc và ẩn nấp cũng là phương án sin tồn khôn ngoan khi bạn chẳng có gì nhiều trong tay.

EarthCraft là game phiêu lưu tuyệt vời trong phong cách sanbox, tham gia EarthCraft bạn sẽ có cảm giác đây là phiên bản Minecraft dành cho mobile với các yếu tố như sinh tồn, xây dựng và khám phá, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời không kém.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Die In The Dark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat die in the dark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Die In The Dark Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm