download Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa Phiên bản doc

Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa

 Phiên bản doc

Download Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa - Điểm vào các ngành trường Sĩ quan phòng hóa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2018

Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa năm 2017 được công bố chính thức vào chiều ngày 30/7/2017. Các thí sinh có thể tra cứu điểm chuẩn trúng tuyển vào từng ngành một cách chính xác nhất ngay dưới đây để biết mình có trúng tuyển hay không.



Trường Sĩ quan phòng hóa năm 2017 chỉ tuyển sinh đại học 1 ngành học duy nhất là ngành chỉ huy kỹ thuật hóa học với tổ hợp môn là A00. Vẫn như các năm trước, điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa khu vực phía bắc luôn cao hơn so với điểm chuẩn khu vực phía Nam. Năm 2017, điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa phía bắc là 23.75 điểm và điều kiện xét tuyển thêm để trúng tuyển là các thí sinh phải có điểm thi tốt nghiệp THPT môn Hóa từ 7.75 điểm trở lên. Điểm chuẩn trúng tuyển khu vực phía nam là 17.5 điểm.

Một số trường cũng đã có điểm chuẩn chính thức năm 2018, các bạn có thể tìm hiểu cách tra điểm chuẩn đại học năm 2018 và đối chiếu với điểm số của mình xem mình có đỗ vào trường và ngành học mong muốn hay không.


Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa
Download Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa

 

Các thí sinh trúng tuyển vào trường Sĩ quan phòng hóa cần gửi ngay bản chính giấy chứng nhận điểm thi tốt nghiệp THPT về cho nhà trường để xác nhận việc trúng tuyển trước ngày 7/8/2017. Sau thời gian này, nếu nhà trường không nhận được giấy chứng nhận điểm thi thì thí sinh đó sẽ bị loại khỏi danh sách trúng tuyển vào trường theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo.

Bên cạnh điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa, các thí sinh quan tâm có thể tra cứu ngay tại đây điểm chuẩn học viện cảnh sát nhân dân với đầy đủ các ngành và khu vực. Năm 2017, điểm chuẩn học viện cảnh sát nhân dân hệ quân sự cao nhất là 29.5 điểm và thấp nhất là 25.75 điểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điểm chuẩn trường sĩ quan phòng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điểm chuẩn trường Sĩ quan phòng hóa Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm