download Điền từ láy 1.0

Điền từ láy

 1.0

Download Điền từ láy - Trò chơi tìm hiểu từ láy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Điền từ láy là một trò chơi tiếng việt giúp người chơi mở rộng thêm các kiến thức của mình về thế giới xung quanh thông qua các bài luyện từ láy. Phần mềm trò chơi điền từ láy thích hợp với các bạn học sinh, giúp các em ôn luyện và tìm hiểu thêm về từ láy trong tiếng việt. Đây là một trò chơi rất thú vị và cách chơi cũng rất đơn giản, thích hợp dành cho mọi đối tượng.


Trong các loại từ tiếng việt thì từ láy là loại từ thường xuyên được sử dụng và được giảng dạy rất nhiều trong nhà trường. Chính vì thế với các học sinh, bên cạnh việc học tập trên lớp, để các bạn nắm được chắc chắn cách xác định từ láy thì các em có thể tham khảo trò chơi điền từ láy để vừa vui chơi, giải trí một cách lành mạnh, vừa tham gia luyện tập tìm từ láy cho chính xác.

Dành cho các học sinh lớp 1, phần mềm Học Tiếng Việt 1 Phần 1 giúp các em nhận diện tốt và đánh vần được các chữ cái trong chương trình học tiếng việt 1, ngoài ra Học Tiếng Việt 1 còn được thiết kế giao diện rất đẹp mắt, nhiều hình ảnh sinh động cuốn hút các em học sinh.

dien tu lay

Download trò chơi Điền từ láy

Luật chơi của trò chơi điền từ láy như sau. Người chơi sẽ thấy xuất hiện trên màn hình một bảng bao gồm 2 cột dòng và nhiều hàng ngang, mỗi hàng sẽ có một từ nào đó. Nhiệm vụ của người chơi là phải điền từ vào các ô còn trống trên bảng để được 2 từ đơn có ý nghĩa ghép lại thành 1 từ láy chuẩn xác. Nếu các em điền từ láy đúng, các em sẽ được cộng thêm 10 điểm. Nếu người chơi chiến thắng và đạt trên 100 điểm thì phần mềm này sẽ đưa các em vào danh sách người chơi có điểm số cao nhất.

Phần mềm trò chơi điền từ láy là một trong những phần mềm trí tuệ rất hay dành cho tất cả các bạn học sinh để các em vừa vui chơi, giải trí vừa ôn tập các kiến thức cần thiết về tiếng việt. Việc nắm chắc các nội dung về từ láy sẽ giúp các em học tốt môn tiếng việt, ngữ văn ở nhà trường. Ngoài ra, bên cạnh phần mềm này thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm tìm tranh theo từ cũng rất hay dành cho các em học sinh tiểu học để các em tìm hiểu về thế giới xung quanh và rèn luyện khả năng nhận biết từ tiếng việt thành thạo.

Cùng với môn tiếng Việt thì phần mềm hỗ trợ học tập dạy học toán lớp 1 cũng cần thiết cho các em học sinh lớp 1 với các phương pháp nhận biết con số, hình học và rèn luyện các phép cộng trừ nhuần nhuyễn, dạy học toán lớp 1 mô phỏng hàng trăm dạng toán thường gặp trong chương trình môn Toán bậc Tiểu học để học sinh củng cố kiến thức cho mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điền từ láy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điền từ láy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điền từ láy 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm