download Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ File DOC

Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ

 File DOC

Download Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ - Lời dẫn khai mạc Đại hội chi bộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/09/2017

Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ sẽ được người điều hành đại hội đọc trước khi đại hội được tiến hành, trong đó sẽ nói rõ những nội dung chính sẽ được Đại hội triển khai và thông qua. Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ cần trình bày ngắn gọn, súc tích, đi vào nội dung chính và đặc biệt là người đọc phải làm toát lên được tinh thần của đại hội.


Nếu như bạn là người phụ trách đọc diễn văn trong Đại hội chi bộ tới đây, các bạn có thể tham khảo bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ để có thể hoàn thiện và nâng cao được kỹ năng để hoàn thiện được một bài diễn văn hay, thu hút sự chú ý, cô đọng, xúc tích và đạt được ý nghĩa là buổi Đại hội đặt ra ban đầu.

Đại hội chi bộ là tổng kết báo cáo nhiệm kì của chi bộ trong một thời gian vừa qua theo quy định điều lệ Đảng. Qua đó kiểm điểm tinh thần thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty, Chi bộ nhiệm kỳ vừa qua, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Như vậy, để có một bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ đầy đủ nội dung  và súc tích, người viết cần phải hiểu rõ nội dung và vai trò của đại hội chi bộ.

Mẫu diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ mới nhất thể hiện rõ các vấn đề thời sự, kinh tế chính trị nóng hổi diễn ra trong thời gian vừa qua. Điển hình như Đại hội Đảng toàn quốc, toàn dân tham gia thi đua lập thành tích thực hiện Nghị Quyết Trung ương 4 khóa XII, học tập tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Người trình bày diễn văn cần nêu được những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời phải duy trì và phát huy hiệu quả nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua các khuyết điểm và yếu kém, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát hợp với thực tiễn, để đảm bảo tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết nhiệm kỳ sắp tới.

Bạn có thể tham khảo kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 để biết cụ thể hơn về một chương trình Đại hội chi bộ mới nhất, được áp dụng rộng rãi trong nhiều cơ quan, nắm vững được kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 chính là chìa khóa để đạt được những mục đích chính của chương trình Đại hội.

Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ cần phải thể hiện rõ vai trò của Đại hội chi bộ là thảo luận về mọi việc, để chăm lo cho dân, tất cả các chính sách chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước. Đồng thời Đại hội phải có trách nhiệm xem xét lựa chọn những Đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có đức, có tài có tinh thần phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc để bầu vào Ban chấp hành Chi ủy nhiệm kỳ mới.
 

Một bài diễn văn thường có nội dung rất dài và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể chuẩn bị được một bài diễn văn thật hay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ để không những hoàn thành được một bài diễn văn sử dụng trong Đại hội chi bộ mà còn học được cách hành văn, các ý hay của bài viết để có thể ứng dụng khi bắt gặp bất cứ bài diễn văn nào. Bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ được tổng hợp với rất nhiều mẫu hay, nhìn chung, các mẫu này chưa thật sự hoàn hảo, tuy nhiên, thông qua đó, các bạn cũng sẽ học được cách trình bày bố cục bài diễn văn sao cho phù hợp.

Mẫu báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, cập nhật đầy đủ những thông tin công việc cũng như hoạt động và thành tích đạt được của chi bộ, ngoài ra mẫu báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 cũng đề ra những định hướng về xây dựng đảng và lãnh đạp đơn vị cũng như các tổ chức đoàn thể phát triển tốt nhất.


Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ
Download Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ - Phần mềm Lời dẫn khai mạc Đại hội chi bộ

 

Trong quá trình tham khảo bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ, các bạn không nên áp đặt những nội dung có trong bài mẫu vào bài diễn văn của bạn mà chỉ nên tham khảo cách hành văn và bố cục sắp xếp các nội dung có trong diễn văn.

Để chương trình đại hội được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ thì kịch bản chương trình Hội nghị cũng vô cùng quan trọng, để người chỉ đạo hội nghị biết được đại hội, hội nghị có những nội dung gì, một kịch bản chương trình Hội nghị tốt là yếu tố đảm bảo thành công cho hội nghị.

Các bước giúp bạn có được một bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ nói riêng và các bài diễn văn nói chung:

Bước 1: Các bạn cần xác định được mục đích của bài phát biểu, bài diễn văn của mình.

Bước 2: Xác định đối tượng nghe là ai, họ có quan tâm đến vấn đề mình đang định nói hay không? Xác định được đối tượng người nghe sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh được nội dung có trong bài diễn văn sao cho thuyết phục nhất.

Bước 3: Chuẩn bị tâm lý trình bày thật tự tin, thoải mái.

Bước 4: Liệt kê những điểm chính mà bạn muốn đề cập trong bài diễn văn của mình, đó chính là một trong những bước cực kỳ quan trọng để bạn có được diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ thật hay. Bên cạnh đó, các bạn có thể chọn những ví dụ minh họa cụ thể để làm rõ nội dung muốn trình bày, đó là cách giúp lôi cuốn được người nghe.

Bước 5: Bạn phác thảo cơ bản nội dung của bài diễn văn, lựa chọn cách mở đầu bài diễn văn hấp dẫn nhằm lôi kéo người nghe chú ý vào câu chuyện mà mình muốn trình bày.

Bước 6: Chuẩn bị phần kết luận của bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ thật hay để tạo được sự ấn tượng nhất định cho người nghe ngay sau khi hoàn thành xong bài diễn văn của mình.

Bước 7: Chủ động tính toán thời gian đọc diễn văn, đọc trước bài diễn văn để khi đọc sẽ lưu loát và chủ động hơn, tính toán khoảng thời gian sử dụng để trao đổi với khán giả và người nghe, điều đó sẽ giúp tính tương tác giữa người trình bày và người nghe được tốt hơn.

Cùng với nội dung về diễn văn khai mạc Đại hội Chi bộ nếu bạn đang họat động bên khối đoàn muốn tìm hiểu về mẫu kịch bản 26/3 sắp tới thì có thể tham khảo trên hệ thống tài liệu nhé, thông qua mẫu kịch bản này sẽ giúp bạn xây dựng được một chương trình 26/3 độc đáo và ấn tương nhất hoặc nếu bạn đang cần một kịch bản ngắn cho chương trình khai mạc hội thao mà bạn làm MC - dẫn chương trình thì kịch bản lễ khai mạc Hội thao mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn, một kịch bản lễ khai mạc Hội thao đưuọc chuẩn bị chu đáo sẽ góp phần rất lớn vào sự thành công của chương trình.

Với những bước cơ bản trên, các bạn sẽ dễ dàng hoàn thành được một bài diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ theo đúng mục đích, mong muốn của mình để giúp chương trình thành công. Bên cạnh đó, mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 cũng là nội dung được nhiều cán bộ quan tâm, sử dụng trong các dịp đại hội chi bộ, mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 nêu và báo cáo rõ tình hình của các nhiềm kỳ cũng như đưa ra các ý kiến xây dựng nhiệm kỳ mới.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diễn văn khai mạc đại hội chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diễn văn khai mạc Đại hội chi bộ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm