download Điếu văn khóc cha File DOC

Điếu văn khóc cha

 File DOC

Download Điếu văn khóc cha - Mẫu điếu văn tang lễ cha

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2017

Tải Miễn Phí sưu tầm và chọn lọc tới các bạn đọc giả mẫu điếu văn khóc cha chọn lọc, cảm động nhất, thể hiện sự thành kính, kính trọng, yêu thương và niềm tiếc thương vô hạn đối với cha. Mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu điếu văn khóc cha dưới đây.


Sự ra đi của người đã khuất luôn để lại niềm tiếc thương vô hạn của người thân gia đình, đặc biệt là người cha, đấng sinh thành người không quản ngại bao vất vả lo toan để chèo lái cuộc sống cho gia đình, chăm chút cho gia đình, nuôi nấng những người con thành người, trưởng thành, sinh lão bệnh tử là quy luật là vòng đời mà ai cũng phải trải qua, trở về với cõi vĩnh hằng và trở về với tổ tiên ông bà.


Điếu văn khóc cha
Download Điếu văn khóc cha

 

Trước giờ phút thiêng liêng tiễn biệt cha theo phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ tiến hành làm lễ truy điệu và đọc điếu văn đọc trong tang lễ, nội dung bên trong điếu văn đọc trong tang lễ trước là thông báo sự ra đi của người thân trong gia đình, sau là những lời tri ân sâu sắc, tỏ lòng thành kính phân ưu. Công đức của cha dành cho mỗi người con như trời, như biển, bản thân mỗi người con luôn cảm thấy biết ơn sâu nặng đối với người cha, người mẹ của mình.

Đây là mẫu điếu văn dùng cho những người dân bình thường khi đã khuất, còn đối với những người là Đảng viên hoặc cán bộ sẽ có nội dung khác hơn một chút, chẳng hạn mẫu điếu văn truy điệu Đảng viên được áp dụng dành cho cán bộ là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam đã khuất, trong mẫu điếu văn truy điệu Đảng viên sẽ có phần nói về công lao đóng góp của Đảng viên với đất nước, nhân dân khi còn sống.

Điếu văn sẽ là nơi thể hiện tình cảm thể hiện sự tri ân đối với ngươi đã khuất, trong quá trình biên soạn chúng ta cần chú ý dùng những từ ngữ lời lẽ chân thực, súc động, để thể hiện hết được lòng thành kính đối với người đã khuất, sự súc động bồi hồi cho người nghe, tuy nhiên trong quá trình trình bày cũng không quá dài dòng, nội dung cần phải tật cô đọng, chất chữ, đại ý nội dung rõ ràng.

Trên hệ thống của Tải Miễn Phí cũng đã sưu tầm chọn lọc nhiều mẫu điếu văn khóc cha cảm động ý nghĩa, mời bạn đọc cùng tham khảo.


Liên kết tải về - [374 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điếu văn khóc cha - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điếu văn khóc cha được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điếu văn khóc cha là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điếu văn khóc cha File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm