download Digital TV Cho Android

Digital TV

 Cho Android

Download Digital TV - Ứng dụng truyền hình kỹ thuật số cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2019

Digital TV là ứng dụng xem tivi trực tuyến miễn phí, cho phép người dùng thưởng thức các chương trình truyền hình mọi lúc, mọi nơi. Digital TV là sự lựa chọn hoàn hảo khi công nghệ truyền hình kỹ thuật ngày càng được sử dụng rộng rãi.




Digital TV mang lại cho người dùng các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng những trải nghiệm độc đáo nhờ sự hỗ trợ bổ sung của EPG (Electronic Program Guide) và Ginga. Bạn có thể lưu lại các chương trình mà mình đang theo dõi, và dễ dàng tìm thấy khi muốn xem lại, hoặc chia sẻ một chương trình nào đó với bạn bè của mình.

Một trong những ứng dụng xem truyền hình trên di động được sử dụng nhiều nhất hiện nay là VTV Giải Trí với kho kênh phong phú, chất lượng tốt, lịch phát sóng được cập nhật thường xuyên, VTV Giải Trí còn có giao diện đẹp mắt, công nghệ truyền tải chuẩn Full HD, hiện VTV Giải Trí cung cấp đầy đủ các phiên bản cho Android và iPhone.

- Link tải VTV Giải Trí cho Android

- Link tải VTV Giải Trí cho iPhone

digital tv

 

Download Digital TV - Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bạn yêu thích một chương trình truyền hình nhưng không nhất thiết phải xem trực tiếp khi nó được công chiếu bởi Digital TV cho phép chọn thời điểm bất kỳ để xem. Tính năng này cung cấp cho bạn khả năng sắp xếp thời gian khi muốn xem lại, do đó bạn có thể xem bất kỳ lúc nào trong khoảng thời gian rảnh rỗi của mình.

MobiTV cũng là ứng dụng cho phép người dùng xem Tivi, phim HD, video đặc sắc ngay trên smartphone của mình, với MobiTV bạn thoải mái xem hàng trăm kênh truyền hình, cùng hàng ngàn bộ phim chất lượng cao một cách tiện lợi.

digital tv 2

Tải Digital TV cho Android - Ứng dụng truyền hình kỹ thuật số cho di động

Digital TV đã được thiết kế để phù hợp với cả những dòng thiết bị Motorola có hỗ trợ truyền hình kỹ thuật số, hoặc các thiết bị Moto Z với truyền hình kỹ thuật số Moto Mod (ban đầu chỉ có sẵn ở Brazil). Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn sẽ cần phải có ăng-ten hoặc tai nghe có dây để cắm vào.

Nếu đang tìm một ứng dụng mô phỏng để tự học đàn piano trên di động thì My Piano sẽ là lựa chọn bạn nên trải nghiệm, với My Piano bạn còn có thể chơi một số nhạc cụ phổ biến khác như ghi ta, kèn trumpet, violon hay trống để thể hiện những đoạn nhạc chân thực như cuộc sống.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital TV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm