download Dim Light cho Android

Dim Light

 cho Android

Download Dim Light - Game kinh dị khám phá bệnh viện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2020

Dim Light là game kinh dị khá hấp dẫn dành cho di động khi xây dựng gam màu toàn bộ chỉ gồm đen và trắng. Tham gia Dim Light ngươi chơi sẽ vào vai nhân vật mò mẫm trong đêm đen với cây đèn pin yếu ớt trên tay và phía sau lưng bạn là những dị vật khát máu bám đuổi.



Dim Light cho Android đưa người chơi song hành cùng một nhân vật không tên, một bóng hình nhỏ nhoi yếu ớt sải bước trên lớp gạch lạnh lẽo giữa cõi tăm tối của bệnh viện. Con người này luôn nhắc về một thế lực nào đó buông màn đêm lên mọi thứ xung quanh, cho những thây ma lê lết giữa mỗi hành lang, mỗi căn phòng. Dường như là người sống sót cuối cùng giữa chốn địa ngục trần gian ấy, bạn sẽ phải làm tất cả để trốn khỏi nơi đây.

dim light

Download cho Android - Game kinh dị cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony...

Người chơi trong Dim Light sẽ không được trang bị bất kỳ một loại vũ khí nào, tất cả những gì bạn có chỉ là cây đèn pin yếu ớt, soi lối cho con đường trước mắt. Bạn phải lần mò trong đêm tối, sử dụng cây đèn pin chiếu sáng môi trường xung quanh để tìm ra lối đi. Nhưng không chỉ có mình bạn ở bên trong bệnh viện bỏ hoang mà đâu đó trong những hành lang kéo dài, những căn phòng, những nhà vệ sinh... sẽ lần khuất vô vàn thây ma lê lết thân mình đói khát chỉ chực chờ lao tới để làm hại bạn.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là tựa game Naruto với phong cách nhập vai hành động được nhiều game thủ săn đón. Nếu là fan của Naruto chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Làng Lá Phiêu Lưu Ký để trải nghiệm những phút thư giãn thú vị cùng những anh hùng làng Lá trong cuộc chiến chống lại những kẻ thù ngoài.

dim light 2

Tải Dim Light cho iPhone - Game kinh dị trốn thoát khỏi bệnh viện

Dim Light cho iPhone mang tới cho người chơi rất nhiều cảm xúc thú vị, một bầu không khí đầy âm u, cô tịch. Người chơi như cảm giác đơn độc và vô vọng thực sự trong thế giới của trò chơi. Những hiệu ứng âm thanh nhiều khi còn khiến game thủ phải rợn tóc gáy với bước chân vang vọng bốn bức tường, với tiếng của va đập hay nhịp thở dồn dập như muốn vỡ lồng ngực.

Game 7554 là một sản phẩm thành công của hãng phát hành Emobi được đánh giá khá cao về chất lượng đồ họa cũng như lối chơi. Lấy cảm hứng từ cuộc chiến tranh dân tộc game 7554 đã đáp ứng được mong đợi của game thủ yêu thích đề tài lịch sử, muốn sống lại những giây phút hào hùng thuở nào.


Liên kết tải về - [83.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dim Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dim light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dim Light cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fran Bow 3/5 Game kinh dị giải đố thú vị
  • Dark Riddle 3/5 Game kinh dị khám phá ngôi nhà ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm