download DimScreen 1.1

DimScreen

 1.1

Download DimScreen - Giảm độ sáng màn hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/07/2018

DimScreen là chương trình hỗ trợ người dùng giảm độ sáng của màn hình máy tính, nhờ thế giảm áp lực cho mắt sau nhiều giờ làm việc trước máy tính. DimScreen dễ cài đặt và cấu hình, kể cả đối với những ai chưa từng sử dụng các chương trình tương tự.


DimScreen là phần mềm portable, nghĩa là người dùng chỉ cần tải DimScreen và lưu trên ổ USB hay các thiết bị lưu trữ khác hoặc máy tính và chạy trực tiếp tập tin thực thi của phần mềm để khai thác tính năng đơn giản nhưng không kém phần quan trọng tích hợp trong phần mềm.

Monitor Brightness Reducer cũng là phần mềm có các chức năng tương tự, giúp bạn giảm độ sáng màn hình máy tính nhằm tiết kiệm năng lượng, đặc biệt Monitor Brightness Reducer còn hỗ trợ thay đổi màu sắc màn hình tùy thích.

DimScreen
Download DimScreen - Phần mềm Giảm độ sáng màn hình

Sau khi khởi chạy, DimScreen đặt một biểu tượng nhỏ trên khay hệ thống và tự động giảm độ sáng của màn hình máy tính xuống 50% so với giá trị ban đầu. Tuy nhiên, phần mềm cũng có hỗ trợ tính năng thiết lập giá trị độ sáng màn hình từ 0% đến 90%.

DimScreen cung cấp màn hình tùy chọn cho phép người dùng thiết lập và áp dụng chế độ làm mờ khi hệ thống khởi động, cùng các phím tắt tăng hay giảm độ sáng của màn hình máy tính.

Ngoài ra, F.lux cũng là phần mềm có tính năng tương tự với các phần mềm nói trên, sử dụng F.lux bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn, F.lux có thể tùy chỉnh độ sáng  2700K hoặc thậm chí là 1200K nếu người dùng muốn.

Các tính năng chính của phần mềm DimScreen:

- Giảm độ sáng của màn hình máy tính.

- Thiết lập giá trị điều chỉnh độ sáng màn hình.

- Gán phím tắt tăng, giảm độ sáng.


Liên kết tải về - [421 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DimScreen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DimScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dimscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm