download Diner Bros Link Steam

Diner Bros

 Link Steam
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1418
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Diner Bros - Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Diner Bros là game nấu ăn và quản lý nhà hàng cực thú vị, nơi bạn phải nấu ăn và phục vụ bữa ăn cho khách hàng của mình trước khi họ quá đói, game Diner Bros đòi hỏi khả năng xử lý nhanh nhạy, nếu bạn mất quá nhiều thời gian, khách hàng sẽ bực tức rời đi và bạn sẽ sớm bị mất việc.



Trong Diner Bros bạn sẽ bắt đầu với một vài nhiệm vụ nhỏ như làm bánh mì kẹp thịt và phục vụ đồ uống cho một vài vị khách tò mò. Sau đó nâng cấp nhà hàng với công thức nấu ăn mới, mở rộng khu vực ăn uống, thuê nhân viên, quán ăn có thể nhanh chóng trở thành điểm nóng nhộn nhịp.

diner bros

Download Diner Bros - Game mô phỏng nấu ăn cho PC

Game Diner Bros đòi hỏi người người chơi sẽ phải xử lý rất nhiều tình huống bất ngờ diễn ra bởi mỗi vị khách sẽ có sở thích ăn uống và nhu cầu riêng. Bên cạnh đó, càng mở rộng nhà hàng thì công việc ngày càng chồng chất khiến bạn stress, hãy thuê thêm người để phục vụ cho những vị khách thiếu kiên nhẫn.

Pony Style Box là một ứng dụng cho trẻ em giúp trang điểm điểm cho các chú ngựa đầy màu sắc, game Pony Style Box có đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

diner bros 2

Tải Diner Bros - Game chế biến món ăn và quản lý nhà hàng cho máy tính

Khi đã kiếm được số tiền nhất định, bạn có thể thuê thêm người để nâng cấp nhà hàng và thêm vào menu những món ăn mới, mở rộng khu bếp. Với rất nhiều đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí và công thức nấu ăn mới, liệu bạn có biến nhà hàng của mình thành một dịch vụ ăn uống đẳng cấp?

Ngoài Diner Bros, thì Cooking Diary cũng là game quản lý nhà hàng vui nhộn nơi bạn thể hiện mình trong vai trò một đầu bếp thực thụ, hơn nữa Cooking Diary còn cho phép bạn tham gia vào cuộc thi ẩm thực để tranh tài với bạn bè hay người chơi khác trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diner Bros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diner bros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diner Bros Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm