download Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học File DOC

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học

 File DOC

Download Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học - Lịch lên lớp của giáo viên cấp 1

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/09/2017

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là mối quan tâm của rất nhiều giáo viên tiểu học hiện nay. Các giáo viên có thể tham khảo cụ thể về quy định đinh mức tiết dạy của giáo viên tiểu học trong một tuần để chủ động trong việc giảng dạy và sắp xếp tiết học cho các em học sinh.


Theo quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo thì định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học tổng cộng toàn bộ là 23 tiết. Còn đối với giáo viên THCS thì định mức sẽ thấp hơn là 19 tiết và giáo viên THPT là 17 tiết. Còn với các giáo viên ở các trường dân tộc bán trú, trường lớp dành cho người tàn tật, khuyết tật thì mức định mức sẽ được quy định cụ thể riêng.

Cách tính phụ cấp đối với giáo viên các cấp, trong đó có cấp tiểu học cũng được nhiều người quan tâm, trong đó nêu cụ thể mức phụ cấp đối với từng trường hợp, trong đó cách tính phụ cấp đối với giáo viên phụ thuộc chủ yếu vào chức vụ và thâm niên công tác.

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học
Download Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học

 

Bên cạnh đó, định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học có sự khác nhau với các giáo viên tổng phụ trách các hoạt động đội trường. Với các trường hạng I thì giáo viên tổng phụ trách đội có đinh mức dạy là 2 tiết 1 tuần. Còn với các trường hạng II thì các giáp viên sẽ dạy 1/3 định mức quy định, trường hạng 3 thì số tiết dạy còn bằng ½ định mức so với các giáo viên khác cùng cấp.

Nếu bạn đang là giáo viên tiểu học thì có thể bạn sẽ quan tâm tới chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học vì giáo viên tiểu học có giờ giấc làm việc không giống với các cấp học khác và chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học còn liên quan đến việc thanh toán các chế độ cho giáo viên trong những thời gian đặc biệt này.

Ngoài việc tìm hiểu về định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học, các giáo viên có thể tham khảo thêm hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên để nắm được các quyền lợi chính đáng của mình. Hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên được xây dựng căn cứ vào quy định của bộ luật lao động và theo thông tư 15 của bộ Giáo dục - Đào tạo.


Liên kết tải về - [58 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Định mức tiết dạy của giáo viên tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm