download Đỉnh Phong Tam Quốc Cho Android

Đỉnh Phong Tam Quốc

 Cho Android

Download Đỉnh Phong Tam Quốc - Game nhập vai hành động trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2024

Đỉnh Phong Tam Quốc không chỉ là game mobile mà còn là một cuộc phiêu lưu đưa người chơi vào thế giới Tam Quốc huyền thoại. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nhập vai và chiến thuật, Đỉnh Phong Tam Quốc đã thu hút hàng triệu game thủ trên toàn thế giới và được coi là tựa game Tam Quốc số 1 tại Việt Nam.


1. Đỉnh Phong Tam Quốc - Nhập vai Thần Tướng, PK cực sướng

Tham gia Đỉnh Phong Tam Quốc, người chơi sẽ được bước chân vào chiến trường Tam Quốc, trải nghiệm không khí hào hùng của trận Xích Bích khi xưa và khí khái anh hùng đơn phương độc mã xông pha nghìn dặm, tiếng vó ngựa, binh đao khiến lòng người dấy lên ngọn lựa chiến đấu bất diện.

tai dinh phong tam quoc

Tải Đỉnh Phong Tam Quốc cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game hành động Đỉnh Phong Tam Quốc được xây dựng theo lối chơi mang đậm tính sát phạt thông qua các nhiệm vụ vượt ải trảm tướng đặc trưng. Người chơi sẽ đối đầu với hàng trăm vị tướng khác nhau tại các map. bạn sẽ được lựa chọn những vị tướng mình yêu thích nhất để xông pha chiến trường hoặc chọn ra những vị tướng có thể hỗ trợ lẫn nhau để tạo ra sức mạnh mà khó ai có thể địch lại. Thêm nữa, còn được hòa mình vào những trận chiến PK khốc liệt với những trận đấu 1v1, 3v3, 9v9 thời gian thực hay những giải đấu liên server đỉnh cao vô cùng kịch tính.

download dinh phong tam quoc

Download Đỉnh Phong Tam Quốc cho iPhone - Game nhập vai hành động đề tài Tam Quốc cực hấp dẫn

Ngoài ra, Đỉnh Phong Tam Quốc còn nổi bật hơn so với những game cùng thể loại nhờ hiệu ứng 3D mượt mà, chi tiết hóa từng tiểu cảnh. Ngoại hình các vị tướng trong game được thiết kế khá tỉ mỉ, thể hiện rõ nét những đặc điểm riêng của tưng nhân vật. Game mang đến cho bạn những màn combo skill hoành tráng, hiệu ứng hất tung mạnh mẽ, nhanh nhẹn và ánh sáng cháy nổ khói lửa rợp trời nhờ sử dụng công nghệ HDR.

Với công nghệ tiên tiến nhất, Đỉnh Phong Tam Quốc mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh sống động, chi tiết và cực kỳ sắc nét. Âm thanh hùng ép và những bản nhạc hòa nhịp sẽ khiến người chơi hoàn toàn đắm chìm vào không khí của thời kỳ Tam Quốc huyền thoại.

Đỉnh Phong Tam Quốc cũng tạo ra một cộng đồng vững mạnh, nơi mà game thủ có thể kết nối, giao lưu và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó, họ có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng như thách đấu, hỗ trợ nhau trong các trận chiến và xây dựng mối quan hệ hữu ích.

2. Code Đỉnh Phong Tam Quốc

Trong Đỉnh Phong Tam Quốc, người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Tam Quốc như Quan Vũ, Lữ Bố, Tào Tháo, hoặc thậm chí là nữ danh tướng Điêu Thuyền. Mỗi nhân vật đều có sức mạnh, kỹ năng và tính cách riêng biệt, giúp người chơi có nhiều lựa chọn trong việc phát triển chiến lược của mình. Code Đỉnh Phong Tam Quốc sẽ giúp bạn đổi lấy quà là những tướng mạnh trong game, các trang bị vũ khí để hỗ trợ hoàn thành các nhiệm vụ.

3. Game Đỉnh Phong Tam Quốc phiên bản mới

Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc là mobile nhập vai đỉnh cao tái hiện bức tranh Tam Quốc sáng chói. Với công nghệ ARPG Hack & Slash, người chơi sẽ hoá thân thành những anh hùng huyền thoại, chiến đấu trong những trận đánh đầy kịch tính, thách thức. Khám phá thế giới Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc với đồ hoạ tiên tiến và âm thanh sống động. Trở thành Bá Chủ thống lĩnh vạn quân, chiến thắng mọi đối thủ để giành vị thế cao nhất.

Tam Quốc Chí Chiến Lược là một phiên bản khác, tại đây người chơi có nhiệm vụ xây dựng quân đội và phát triển thành trì, bảo vệ ngai vàng của mình tránh bị kẻ khác xâm chiếm. Tam Quốc Chí Chiến Lược có hơn 200 vị tướng với đầy đủ các kỹ năng hứa hẹn mang đến cho bạn những trận quốc chiến vô cùng hoành tráng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Code Đỉnh Phong 2 Tân Tam Quốc là món quà miễn phí của NPH dành tặng tân thủ, bài viết sau đây Taimienphi xin chia sẻ toàn bộ các Code Đỉnh Phong 2 mới nhất đang còn hoạt động.
  • Code Đỉnh Phong Tam Quốc tháng 3/2024 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hàng tuần, game nhập vai Thần Tướng số 1 Việt Nam luôn có những mã quà tặng mới, danh sách Code Đỉnh Phong Tam Quốc nhận Kim Cương, Tướng Truyền Thuyết và Thần Binh để Chủ Tướng có thể sử dụng và nhận phần thưởng.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đỉnh Phong Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đỉnh phong tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đỉnh Phong Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm