download Dinosaur Hunt PvP Cho Android

Dinosaur Hunt PvP

 Cho Android

Download Dinosaur Hunt PvP - Game nhập vai hành động trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/06/2022

Một tựa game có tên Dinosaur Hunt PvP thực sự dành cho những ai ưa khám phá, mạo hiểm với việc săn loài khủng long. Bạn có thể tải Dinosaur Hunt PvP và tự mình khám phá thế giới thời sơ khai với những cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt.


Hiện Dinosaur Hunt PvP chỉ có trên nền tảng Android nên hi vọng trong thời gian tới game sẽ được phát hành rộng rãi hơn để nhiều người chơi trải nghiệm. Bạn có thể tải bản chính thức của trò chơi về máy Android ngay bây giờ.

dinosaur hunt pvp

Tải Dinosaur Hunt PvP - Trò chơi nhập vai phiêu lưu đầy mê hoặc

Những điểm đáng chú ý có trong game Dinosaur Hunt PvP

- Cuộc chiến săn khủng long không khoan nhượng. Game thủ Dinosaur Hunt PvP sẽ nhập vai vào một thợ săn để săn lùng những con khủng long còn sót lại. Tất nhiên không phải chỉ có mình bạn đi săn, sẽ có rất nhiều tay thợ săn khác cũng muốn chiếm được điều bạn muốn. Vậy nên cần có sự đầu tư về vũ khí và chiến thuật để giành được khủng long.

- Chế độ chơi phân bậc rõ ràng. Bạn có thể theo lộ trình được vạch sẵn với việc tham gia từng bậc từ Thấp, Trung đến Cao. Tương ứng với đó, độ khó của trò chơi Dinosaur Hunt PvP sẽ tăng theo Thử thách đặt ra càng lớn, thưởng nhận được càng nhiều khi bạn vượt qua.

- Đồ họa, âm thanh khá sống động. Không quá đẳng cấp song đồ họa và âm thanh trong game Dinosaur Hunt PvP vẫn tạo được không khí chiến đấu sôi động, trong không gian nhiều màu sắc.

dinosaur hunt pvp 2

Download Dinosaur Hunt PvP - Game săn khủng long thú vị trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dinosaur Hunt PvP

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3

Nếu bạn đam mê game nhập vai bắn súng hành động thì có rất nhiều game bắn súng offline hấp dẫn, bạn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, Top game bắn súng offline cho PC hay nhất là gợi ý để bạn sở hữu những tựa game đặc sắc.

Một siêu phẩm khác vừa ra mắt trên mang tên Captain Spirit. Game Captain Spirit là bản ngoại truyện của Life of Strange kể về cuộc sống của Chris, cậu bé 9 tuổi, cùng người cha của mình. Họ đã vượt qua nhiều thử thách và phiêu lưu trong nhiều thế giới giả tưởng kỳ thú. Game được phát hành hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dinosaur Hunt PvP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Hunt PvP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur hunt pvp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Hunt PvP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Freezero 3/5 Game nhập vai hành động trên di động
  • CashKnight 3/5 Game nhập vai kiếm hiệp trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm