download Dinosaur Sniper Hunter Mới nhất

Dinosaur Sniper Hunter

 Mới nhất

Download Dinosaur Sniper Hunter - Game bắn súng diệt khủng long

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/01/2023

Dinosaur Sniper Hunter là game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) thú vị dành cho người dùng Windows. Game sử dụng đồ hoạ 3D sắc nét và hiệu ứng âm thanh sống động, trong đó nhiệm vụ người chơi là hạ gục những con khủng long ăn thịt người để bảo vệ sự bình yên cho người dân trong làng.


Trong game Dinosaur Sniper Hunter xuất hiện những loài khủng long nguy hiểm đang tìm cách tấn công ngôi làng. Người chơi sẽ ngồi ở một vị trí bí mật trên cao và có nhiệm vụ hạ gục những kẻ tấn công để bảo vệ dân làng.

Dinosaur Sniper Hunter mang đến một môi trường rừng xanh sinh động, đẹp mắt. Để giết được những con khủng long tấn công ngôi làng, người chơi cần bắn một phát vào đầu hoặc ba phát vào thân chúng. Người chơi cần ngăn khủng long tiếp cận dân dàng trong một khung thời gian cụ thể cho đến khi đội cứu hộ đến nơi. Người dân trong làng phải còn sống nếu không bạn sẽ thua.

dinosaur sniper hunter

Game Dinosaur Sniper Hunter cung cấp cho người chơi ba cấp độ chơi từ dễ đến khó, tích hợp hệ thống radar và hỗ trợ tuỳ chọn phóng to, thu nhỏ. Trò chơi sử dụng đồ hoạ 3D với hình ảnh rõ nét, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh sống động khiến cho game trở nên thú vị hơn.

Bên cạnh đó, với những người còn yêu thích dòng game cổ điển thì có thể chơi Game Contra, tựa game bắn súng kinh điển; cách chơi của Game Contra khá đơn giản, di chuyển về phía trước và tiêu diệt kẻ thù là những cỗ máy hay những kẻ thù được trang bị vũ khí tối tân cản trở con đường của bạn.

Nói về những game cổ điển trên máy tính thì game bắn gà cũng được rất nhiều người yêu thích; điểm thú vị của game bắn gà là sự kết hợp giữa lối chơi hành động vui nhộn nhưng vẫn mang tính giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi.

Những tính năng chính của game Dinosaur Sniper Hunter:

 

 

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS)

- Nhiệm vụ của người chơi là hạ gục những con khủng long nguy hiểm để bảo vệ dân làng

- Để giành chiến thắng, người dân trong làng phải còn sống cho đến khi đội cứu hộ đến nơi

- Đồ hoạ 3D với hình ảnh rõ nét, nhạc nền và hiệu ứng âm thanh sống động

- Hoạt động trên hệ điều hành Windows 8 trở lên


Liên kết tải về - [39,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Sniper Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur sniper hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Sniper Hunter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm