download Dinosaurs Mod 1.12.2

Dinosaurs Mod

 1.12.2

Download Dinosaurs Mod - Mod công viên khủng long cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/11/2018

Dinosaurs Mod là mod được tạo ra để mang những sinh vật thời tiền sử đến với thế giới của Minecraft, Dinosaurs Mod lấy cảm hứng từ bộ phim Jurassic Park, thậm chí còn sở hữu bộ sưu tập khủng long dồi dào hơn cả phim gốc.



Hầu hết các sinh vật trong Dinosaurs Mod đều được tạo hình dựa trên bộ phim Công viên khủng long. Trong mod có các loại hóa thạch hay hổ phách được sử dụng để tạo ra DNA, đưa DNA vào trứng, ấp trứng và tạo nên loài khủng long mới.

dinosaurs mod

Download Dinosaurs Mod - Mod khủng long cho Minecraft

Tải Dinosaurs Mod, người chơi sẽ tìm thấy các loại block như Fossil Ore, Amber One. Hay các loại DNA như DNA Extractor, Cultivator, DNA Combinator. Bên cạnh đó là các item bao gồm: hổ phách, hóa thạch, thịt khủng long, xương khủng long và nhiều item khác.

Instant Structures Mod là mod cho phép người chơi đặt các công trình như ngôi nhà với 1 cú nhấp chuột nhanh gọn, Instant Structures Mod giúp đơn giản hóa quá trình xây dựng thành phố đồng thời giới thiệu cho người chơi những công trình đẹp, hoành tráng.

dinosaurs mod 2

Tải Dinosaurs Mod - Mod công viên khủng long cho Minecraft

Dinosaurs Mod là sự kết hợp giữa Bygone Age Mod và Fossil Hunting Mod để tạo trải nghiệm phiêu lưu khám phá cực kỳ thú vị cho người chơi Minecraft. Bạn yêu thích loài khủng long? Bạn quan tâm đến ngành khảo cổ học? Vậy Dinosaurs Mod chính là mod dành riêng cho bạn.

LOL cũng là tựa game hỗ trợ cài đặt thêm các mod và Mod skin LOL thường được sử dụng nhiều nhất trong số đố, với mod skin hình ảnh các tướng trong game sẽ được khoác lên một diện mới, lung linh và hoành tráng hơn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaurs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaurs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaurs Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm