download Dipp 1.0.1

Dipp

 1.0.1

Download Dipp - So sánh sự khác nhau giữa hai hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/05/2018

Dipp là ứng dụng dựa trên Electron, hỗ trợ người dùng xác định những điểm khác nhau giữa hai hình ảnh gần như tương tự. Chương trình chỉ làm việc với một số định dạng ảnh phổ biến, tuy nhiên làm việc nhanh chóng và tiêu tốn ít tài nguyên máy tính.


Điều đầu tiên bạn cần biết về Dipp là ứng dụng chỉ làm việc với một số định dạng ảnh phổ biến, cụ thể là PNG, JPG, GIF và SVG trong việc hỗ trợ tìm điểm khác nhau giữa hai bức ảnh.

Để so sánh 2 văn bản PDF, bạn có thể sử dụng công cụ DiffPDF để tìm ra sự khác biệt giữa 2 tài liệu, nhằm phục vụ cho các công việc văn phòng, DiffPDF hỗ trợ các công cụ đánh dấu các đoạn khác nhau của nội dung, phóng to hay thu nhỏ văn bản, thiết lập các khu vực có bố trí khác nhau…

Sau khi tải hai file vào cửa sổ chính của Dipp bằng phương thức kéo thả ở hai vùng riêng biệt, chỉ sau một vài giây, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn preview tất cả điểm khác nhau một cách rõ ràng, được đánh dấu bằng màu đỏ trên cảnh nền xám mờ. Sau khi quy trình hoàn tất, bạn có thể xem trước ảnh ban đầu, ảnh đã thay đổi, đánh dấu khác nhau ở trên năm ở ba vùng riêng biệt, dễ dàng truy cập từ phần trên cửa sổ chính.

Để so sánh mã nguồn, tiện ích Codecompare sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn, giúp người dùng nhanh chóng so sánh các mã nguồn mở của các chương trình khác nhau để xem các chương trình này có sử dụng cùng một mã nguồn mở hay không, Codecompare so sánh mã nguồn trên các ngôn ngữ lập trình như: C #, C++, Java, JavaScript, Visual Basic và XML.

Những tính năng chính của ứng dụng Dipp:

- Xác định những điểm khác nhau giữa hai hình ảnh tương tự nhau

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Làm việc với định dạng ảnh PNG, JPG, GIF và SVG

- Xem preview tất cả điểm khác nhau được đánh dấu bằng màu đỏ

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Dipp 1.0.1 (Bản chuẩn cuối) - 18/12/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dipp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dipp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm