download Direct Video Downloader 2.15

Direct Video Downloader

 2.15

Download Direct Video Downloader - Tải và chuyển đổi video từ Youtube

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/08/2020

Direct Video Downloader là phần mềm hỗ trợ download video trên YouTube và lưu vào máy tính bằng định dạng video gốc, lựa chọn dung lượng và cài đặt chất lượng phù hợp với thiết bị di động, đồng thời trích xuất audio stream và lưu dưới dạng MP3, hướng tới người dùng ở mọi đối tượng.


Direct Video Downloader sử dụng giao diện là một cửa sổ tiêu chuẩn, trong đó người dùng sẽ nhập URL của video, URL của playlist hoặc tên người dùng YouTube để download clip. Rõ ràng là, Direct Video Downloader có khả năng xử lý nhiều clip cùng lúc.

Hiện nay, những trình duyệt như coccoc cũng hỗ trợ download video trực tuyến mà không cần đến phần mềm hỗ trợ, khi mở các trang chia sẻ video trên coccoc, biểu tượng tải về sẽ hiển thị trên video đó và bạn chỉ việc tải về mà thôi.

Direct Video Downloader cho phép xác định thư mục download và bit rate dành cho chế độ chuyển đổi clip sang MP3, bật chế độ theo dõi live trên Clipboard, bỏ qua file download đã tồn tại cũng như thiết lập khởi động tự động cùng hệ thống.

Direct YouTube Downloader cũng là ứng dụng cho phép bạn tải về các video từ mạng Youtube với tốc độ nhanh chóng, với chế độ tải hàng loạt được hỗ trợ, bên cạnh đó Direct YouTube Downloader còn giúp chuyển đổi các video tải về sang định dạng mong muốn.

Những tính năng chính của phần mềm Direct Video Downloader:

- Hỗ trợ download video trên YouTube

- Tùy chọn dung lượng và cài đặt chất lượng

- Có khả năng xử lý nhiều clip cùng lúc

- Chuyển đổi clip sang MP3



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Direct Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat direct video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Direct Video Downloader 2.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm