download DirectChat cho Android

DirectChat

 cho Android

Download DirectChat - Quản lý gửi nhận tin nhắn chat trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2017

DirectChat là ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý tin nhắn từ nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nó hỗ trợ 12 ứng dụng nhắn tin ở chế độ mặc định, cho phép hiển thị tất cả thông báo trên ChatHeads.


Các ứng dụng nhắn tin xuất hiện ngày càng nhiều như Messenger, Line, Zalo... với nhiều tính năng tiện ích dành cho bạn. Tuy nhiên cùng lúc sử dụng nhiều ứng dụng sẽ khiến bạn bối rối và mất nhiều thời gian để quản lý và trả lời các tin nhắn.

Trong trường hợp này, DirectChat là sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn, cho phép bạn quản lý tin nhắn từ nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với DirectChat bạn sẽ không bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng nào trên Zalo hay nhiều phần mềm chat khác từ bạn bè của mình.

directchat

Ứng dụng DirectChat cho phép bạn tạo ChatHeads cho hầu hết ứng dụng, có khả năng quản lý tin nhắn và các cuộc trò chuyện. Với DirectChat, bạn dễ dàng đọc và trả lời tin nhắn từ các ứng dụng mà không cần truy cập vào các ứng dụng đó. Bằng cách này, bạn sẽ theo dõi và trả lời tin nhắn từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp nhanh chóng mà không làm gián đoạn công việc hiện tại của bạn.

Để quản lý các tin nhắn SMS trên điện thoại thông qua máy tính, công cụ MySMS có thể giúp ích được cho bạn cho phép sử dụng chuột và bàn phím máy tính để thực hiện thao tác gõ bàn phím chat trên Android, đồng thời MySMS là bạn luôn cập nhật được những tin nhắn, cuộc gọi mới nhất từ điện thoại.

Ứng dụng DirectChat hỗ trợ 12 ứng dụng nhắn tin ở chế độ mặc định, cho phép bạn hiển thị tất cả thông báo trên ChatHeads, tùy chỉnh giao diện chat về màu sắc và độ trong suốt để phù hợp với nhu cầu.

Những tính năng chính của ứng dụng DirectChat:

- Hỗ trợ 12 ứng dụng nhắn tin

- Cho phép hiển thị tất cả thông báo trên ChatHeads

- Quản lý tin nhắn từ nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau

- Tùy chỉnh giao diện chat


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DirectChat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • chomp SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin bảo mật
  • Messaging SMS 3/5 Ứng dụng nhắn tin cho nền tảng di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm