download Directory List & Print Pro 3.33

Directory List & Print Pro

 3.33

Download Directory List & Print Pro - Quản lý file, hỗ trợ in ấn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2017

Directory List & Print Pro là công cụ quản lý thư mục dành cho những người dùng cần tạo danh sách và in nội dung của thư mục bất kỳ trong cùng một thời gian. Chương trình cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau để tìm kiếm nhanh chóng, cho phép bạn sao chép danh sách vào clipboard, kết xuất vào chương trình khác hoặc mở trực tiếp trong Word hoặc Excel.


Ứng dụng Directory List & Print Pro tìm kiếm các file quan trọng trong một thư mục và xem thông tin về các file đó trong một danh sách tùy biến cũng như kết xuất danh sách sang tài liệu Word hoặc Excel.

Directory List & Print cho phép bạn lựa chọn các file hoặc thư mục bạn muốn in và trình bày các thông tin chi tiết như kích thước file, thời gian sửa đổi và phụ đề đường dẫn. PDF X1 Printer Driver cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý các tập tin trước khi in ấn, điểm mạnh của PDF X1 Printer Driver là tạo các bản ghi tập trước đã in một cách hiệu quả và chính xác, đồng thời ứng dụng hoạt động ổn định trên mọi hệ điều hành Windows

Directory List & Print có một giao diện thân thiện được chia thành hai cột, từ đó bạn lựa chọn thư mục mong muốn. Tất cả các công cụ được hiển thị ở phía trên màn hình, ứng dụng Directory List & Print cho phép sao chép danh sách vào clipboard, kết xuất vào chương trình khác hoặc mở trực tiếp trong Word hoặc Excel.

directory list print pro

Bên cạnh đó, Directory List & Print hiển thị nội dung của mỗi thư mục trên một cấu trúc dạng cây để bạn dễ dàng kéo thả thư mục từ Windows Explorer.

Một tính năng nổi bật khác của ứng dụng Directory List & Print là cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau để bạn có thể lựa chọn tệp bạn muốn xem. Xem trước các tệp bằng cách chọn ngày tháng thích hợp, thiết lập thuộc tính hoặc thậm chí lựa chọn kiểu tệp bạn quan tâm, chẳng hạn như TXT, PDF, XLS, DOC...

Khi muốn in nhiều trang tập tin vào một trang giấy mà vẫn rõ nét và tiết kiệm giấy in bạn nên sử dụng một ứng dụng hỗ trợ, điển hình như FinePrint, điều đặc biệt mà FinePrint mang lại cho bạn đó là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa văn bản trước khi in, xóa bỏ các trang trắng, các trang không cần thiết. Bạn có thể tùy chỉnh in lần lượt các trang như mong muốn mà không cần in theo thứ tự.

 

Những tính năng chính của ứng dụng Directory List & Print Pro:

- Cho phép lựa chọn các file hoặc thư mục bạn muốn in và trình bày các thông tin chi tiết

- Sao chép danh sách vào clipboard, kết xuất vào chương trình khác hoặc mở trực tiếp trong Word hoặc Excel

- Cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau để tìm kiếm nhanh chóng

- Hiển thị nội dung của mỗi thư mục trên một cấu trúc dạng cây để dễ dàng kéo thả thư mục từ Windows Explorer.


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Directory List & Print Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directory list & print pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Directory List & Print Pro 3.33


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm