download DirectX 12 Mới nhất

DirectX 12

 Mới nhất

Download DirectX 12 - Hỗ trợ chơi game 3D, nghe nhạc xem phim 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2021

DirectX 12 là phần mềm hỗ trợ các game 3D mới trên thị trường, cải thiện chất lượng âm thanh và đồ họa sắc nét, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Tiếp nối những ưu điểm trong các phiên bản DirectX trước đó, DirectX 12 còn cung cấp thêm nhiều tính năng nâng cấp cùng các hiệu ứng hình ảnh và công nghệ kết xuất mới, khiến những hình ảnh trong game trở nên chân thực hơn bao giờ hết.


DirectX là một trong những ứng dụng hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp, với khả năng biểu diễn đồ họa 3D, hỗ trợ người dùng làm phim hoạt hình, truyền tải dữ liệu đa phương tiện an toàn qua mạng, mang đến những trải nghiệm âm thanh và đồ họa chất lượng cao. Đặc biệt, DirectX không ngừng phát triển, mang đến những phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ người dùng tối đa; phiên bản mới nhất của DirectX là DirectX 12.

Cùng với sự xuất hiện của hệ điều hành Windows 10, hãng Microsoft đã tạo ra nền tảng game mới lý tưởng hơn, phục vụ các game thủ tối đa. Kết hợp các ưu điểm của các phiên bản Windows trong suốt nhiều năm qua, Windows 10 mang đến nhiều tính năng và chức năng mới vượt trội như phần mềm DirectX 12 với nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó.

directx 12

DirectX 12 chắc chắn sẽ làm rất nhiều game thủ phải ngạc nhiên nhờ khả năng khai thác dung lượng CPU thấp hơn, tập trung sử dụng dung lượng GPU nhiều hơn và tăng hiệu suất hoạt động của game trên máy tính lên đáng kể so với phiên bản DirectX 11. Nếu DirectX 11 đã đủ làm game thủ hài lòng nhờ khả năng xử lý các đồ họa lập trình ứng dụng cực kỳ hiệu quả, thì DirectX 12 rõ ràng còn làm được nhiều hơn thế.

DirectX 12 đã và đang được Microsoft và NVIDIA phát triển trong rất nhiều năm, có khả năng hỗ trợ phần cứng tích hợp trong các cấu trúc GPU của Maxwell, Kepler và Fermi nhằm tối đa chức năng hiển thị đồ họa và âm thanh của game và ứng dụng. DirectX 12 giúp các nhà phát triển game tiếp cận với các nguồn tài nguyên phần cứng và xây dựng các game cho các cấu trúc GPU GeForce và tận dụng các tính năng của các cấu trúc này.

Ngoài cải thiện các tính năng, khả năng hoạt động và tính linh hoạt, DirectX 12 còn hỗ trợ các tính năng đồ họa mới, giúp các nhà phát triển game tạo các hình ảnh mới và gameplay mới chưa từng có trước đây. Các hiệu ứng đồ họa mới của DirectX 12 bao gồm hiệu ứng tạo khói, lửa hay các hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng, góp phần tăng tính hiện thực ảo cho các hình ảnh đồ họa, nhờ thế hình ảnh game sẽ đạt độ sắc nét và chân thực như trong thế giới thực.

Có khá nhiều người lúng túng không biết làm sao để có thể cài đặt DirectX lên trên thiết bị của mình, việc không cài được DirectX sẽ ảnh hưởng đến việc chơi game hay xem các video trên máy tính. Vậy khắc phục lỗi này như thế nào, bạn xem hướng dẫn trên bài viết của chúng tôi.

directx 12 2

Đặc biệt, DirectX 12 mở ra kỷ nguyên mới cho các game thủ nhờ khả năng hỗ trợ các card đồ họa mới, nâng chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới, với các hiệu ứng mới tăng độ trung thực hình ảnh, đưa game thủ và các nhà phát triển game đến gần với đỉnh của giới luật Uncanny Valley (Thung lũng huyền bí - thuật ngữ chỉ khả năng mô phỏng đồ họa chân thực như con người trong môi trường thực).

Nếu DirectX 12 là phần mềm cải thiện chất lượng hình ảnh nhân vật và âm thanh trong game thì Java lại nổi bật với khả năng khởi chạy các ứng dụng liên quan trên hệ điều hành Windows của máy PC hay laptop. Java có giao diện đẹp mắt, tính năng bảo mật cao và nhiều chế độ điều chỉnh đa dạng, hỗ trợ người dùng tối đa trong các nhiệm vụ quản lý và thiết lập chương trình hay truy cập ứng dụng cao.

DirectX 12 là phần mềm làm thay đổi những trải nghiệm game và khả năng tương tác với game vốn đã quá quen thuộc, đồng thời tạo ra một cuộc cách mạng về hiển thị hình ảnh game. Các công ty phần mềm gọi DirectX 12 là công nghệ HD siêu nét, UHD, UHDTV, Ultra HD 4K và 4K, nhưng tất cả những gì người dùng cần nhớ về DirectX 12 đó là các màn hình 3840x2160 "4K" mới sẽ hiển thị hình ảnh với số điểm ảnh nhiều gấp 4 lần so với các màn hình 1920x1080 thông dụng nhất trên thị trường, mở ra thế giới hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

DirectX 12 hứa hẹn cải thiện khả năng thực thi của máy tính lên đáng kể nhờ tích hợp nhiều tính năng thay đổi dành cho giao diện lập trình ứng dụng API, các tính năng hỗ trợ phần mềm và phần cứng khác, tối ưu hóa hiệu quả hệ thống máy tính, giảm bớt các lỗi nghẽn cổ chai thường thấy ở các CPU khi chơi các game thế giới mở và trong các game chiến thuật quy mô lớn khác.

Trong phiên bản DirectX 11, các GPU GTX GeForce NVIDIA sẽ đạt hiệu suất cao nhất với khả năng xử lý đa luồng tốt nhất; còn với phiên bản DirectX 12, game thủ sẽ giảm bớt các khoản chi phí nâng cấp hay sửa chữa CPU, cải thiện hiệu suất hoạt động của CPU và GPU, và thỏa thích trải nghiệm đồ họa hình ảnh và âm thanh chân thực đến từng chi tiết mà không cần thay phần cứng.

Nói tóm lại, phần mềm DirectX 12 cung cấp nhiều giao diện lập trình ứng dụng API, được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng xử lý các tác vụ liên quan đến việc kết xuất các đồ họa vec-tơ 2D và 3D, kết xuất video và phát thanh trên nền tảng Windows.

Các tính năng chính của DirectX 12:

 

- Cải thiện đồ họa vec-tơ 2D và 3D.

- Nhiều hiệu ứng hiện thực ảo.

- Hỗ trợ các card đồ họa mới.

- Nâng cao chất lượng hình ảnh.

- Tăng khả năng tương tác với game.

- Cải thiện hiệu suất hoạt động của CPU và GPU.

- Nhiều giao diện lập trình ứng dụng.

- Hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [572 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DirectX 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directx 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DirectX 12 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm