download DiRT Rally Cho PC

DiRT Rally

 Cho PC

Download DiRT Rally - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/09/2019

DiRT Rally là game mô phỏng đua xe thể thao trên những cung đường địa hình phức tạp, DiRT Rally là một bài kiểm tra cơ bản nhất về kỹ năng lái xe và cũng là đỉnh cao của một tựa game đầy thử thách.




DiRT Rally mang tới cho người chơi rất nhiều trải nghiệm sinh động về thể loại đua xe, bao gồm điều khiển mới, nhiều lựa chọn lốp xe và độ xe không giới hạn. Bạn sẽ cùng đối thủ chinh phục nhiều môi trường đua xe đẹp mắt tại nhiều địa điểm trên thế giới với sự dẫn dắt của đồng nghiệp và bản năng của một game thủ đam mê tốc độ.

dirt rally

Tải DiRT Rally - Game đua xe cho PC

Tham gia DiRT Rally, game thủ sẽ có cơ hội mở khóa hơn 50 mẫu xe đua đường trường siêu mạnh: môi trường đua xe khắc nghiệt sẽ bị khuất phục bởi những chiếc xe đua thế hệ mới, bao gồm VW Polo GTI R5, Mitsubishi Lancer Evolution X và Citroen C3 R5. Bạn muốn trải nghiệm sức mạnh đến từ chiến mã cực ngầu Chevrolet Camaro GT4.R?

dirt rally 2

Download DiRT Rally - Game đua xe thể thao hấp dẫn cho máy tính

Ngoài ra, game đua xe DiRT Rally còn nổi bật với tính năng độ xe, cho phép người chơi nâng cấp xe phù hợp với phong cách của bạn và đặc tính của đường đua. Giảm bớt sự hao mòn bằng cách thiết kế xe riêng và nâng cấp từng bộ phận. Đua xe cùng đồng đội DiRT trong các thử thách hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Leo ranh trên bảng xếp hạng thế giới và đứng đầu mọi sự kiện.

Lotus là mạng xã hội thuần Việt đang thu hút nhiều người dùng tham gia trải nghiêm, điểm đặc biệt ở Lotus đó là hướng tới nội dung làm trọng tâm, vì vậy tải Lotus và tham gia mạng xã hội này sẽ là cơ hội để các nhà sản xuất nội dung tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ người dùng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiRT Rally được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirt rally là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thumb DriftGame đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Driving ZoneGame đua ô tô hấp dẫn cho di động
  • RacingXGame đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • Miami StreetGame đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
  • Crazy for SpeedGame đua xe tốc độ
  • CSR ClassicsGame đua xe ô tô cổ điển cho di động
  • Assoluto RacingGame đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực
  • Rebel RacingGame đua xe đường trường cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm