download Dirty Bomb cho PC

Dirty Bomb

 cho PC

Download Dirty Bomb - Game bắn súng hành động trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Dirty Bomb là một trò chơi bắn súng được hãng game nổi tiếng Hàn Quốc Nexon phát triển. Trò chơi Dirty Bomb cho phép bạn vào vai những chiến binh tham gia nhiều chiến dịch lớn nhằm truy cản những băng nhóm xã hội khét tiếng. Game được đánh tốt ngay từ sự kiện giới thiệu E3 2018.


Dirty Bomb được biết đến là một siêu phẩm game bắn súng nhập vai hấp dẫn tại sự kiện E3, được nhiều game thủ mong ngóng. Cuối cùng sản phẩm này cũng đặt chân lên Steam. Bạn có thể sở hữu trò chơi và tham gia các trận chiến kinh điển ở thể loại FPS này.

dirty bomb

Tải Dirty Bomb - Game bắn súng có tạo hình nhân vật cực chất

Những điểm đáng chú ý có trong game Dirty Bomb

- Thiết kế nhân vật ấn tượng. Bạn sẽ cảm nhận sự độc đáo cực "ngầu" đến từ cách thiết kế nhân vật trong Dirty Bomb. Thông qua hệ thống phục trang được thể hiện cá tính, đậm chất hành động của các nhân vật, toát lên sự "hầm hố" đáng nể.

- Bối cảnh không gian hoành tráng. Những tòa cao ốc chọc trời, những thành phố náo nhiệt cho đến những phòng thí nghiệm bí ẩn, mọi không gian trong trò chơi Dirty Bomb đều khiến người chơi được mãn nhãn bởi thiết kế quá ư đẹp mắt, kỳ công. Màu sắc trong game sống động, chiều kích không gian đẩy lên như không biên phạm.

- Chế độ chơi đa dạng. Game thủ Dirty Bomb có thể trải nghiệm nhiều chế độ hấp dẫn khác nhau theo hình thức cá nhân hoặc tổ đội. Bạn cũng có thể tiến hành hoàn thành nhiệm vụ theo chiến dịch (campain) của game vô cùng thú vị.

dirty bomb 2

Download Dirty Bomb - Game hành động bom tấn trên PC

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dirty Bomb

- Hệ điều hành: Windows 7 (64-bit)
- CPU: 2.33 GHz Dual Core
- RAM: 3 GB
- Card đồ họa: 512MB - GeForce 7800GTX
- DirectX: Version 9.0
- Mạng: Kết nối băng thông rộng
- Bộ nhớ trống: 7 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Dirty Bomb

- Hệ điều hành: Windows 7 (64-bit) hoặc hơn
- CPU: 2.0 GHz Quad Core hoặc hơn
- RAM: 4 GB
- Card đồ họa: 2GB - GeForce 710 hoặc hơn
- DirectX: Version 9.0
- Mạng: Kết nối băng thông rộng
- Bộ nhớ trống: 7 GB

Đột Kích là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi VTC Game, Đột Kích mang đến chất lượng trải nghiệm tốt với đa dạng lối chơi, trong đó đã có chế độ Sinh tồn kịch tính.

Game sinh tồn phiên bản mobile Fortite của Epic Games cũng là sản phẩm đáng chú ý trên thị trường hiện nay, chơi game Fortnite Mobile bạn được trải nghiệm toàn bộ tính năng và hoạt động hấp dẫn bậc nhất trên PC, Hiện tại trò chơi chỉ có phiên bản iOS và Android chưa có bản phát hành chính thức.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dirty Bomb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirty bomb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CSGO 3/5 Game bắn súng hành động trên PC
  • Hitman Spring Pack 3/5 Siêu phẩm game bắn súng hành động trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm