download Disable All WordPress Updates 1.63

Disable All WordPress Updates

 1.63

Download Disable All WordPress Updates - Chặn các thông báo cập nhật từ WordPress

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2018

Disable All WordPress Updates là tiện ích hỗ trợ người dùng vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống kiểm tra cập nhật theme, plugin và core trong WordPress nhằm ngăn chặn WordPress kiểm tra các bản cập nhật bao gồm CronJob và chặn các thông báo.


Disable All WordPress Updates kết hợp và mở rộng ba tiện ích sau: Disable WordPress Theme Update, Disable WordPress Plugin Update và Disable WordPress Core Update. Tính năng cập nhật theme, plugin và core trong WordPress rất quan trọng, giúp blog/website của bạn phòng ngừa lỗi bảo mật hoặc sự cố trong khi hoạt động.

In Category Order cũng là tiện ích dành cho WordPress với chức năng thiết lập thứ tự bài đăng trên Wordpress, hỗ trợ các thao tác kéo thả đơn giản và nhanh chóng, In Category Order giúp bạn thực hiện và quản lý các công việc trên WordPress dễ dàng hơn.


Disable All WordPress Updates
Download Disable All WordPress Updates - Chặn các thông báo cập nhật từ WordPress

Nếu sử dụng Disable All WordPress Updates, hãy đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật những phiên bản WordPress, plugin, theme mới và cập nhật ngay khi phiên bản mới phát hành bằng cách tắt tiện ích trong một thời gian ngắn.

Bạn tham khảo thêm tiện ích Webcraftic Updates Manager có chức năng quản lý tất cả các loại cập nhật trên trang web WordPress giúp bạn theo dõi tốt hơn trang web này, bên cạnh đó Webcraftic Updates Manager còn vô hiệu hóa cập nhật tất cả plugin trên web

Đối với những người làm WordPress các bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

Những tính năng chính của tiện ích Disable All WordPress Updates:

- Vô hiệu hóa hệ thống kiểm tra cập nhật theme, plugin và core trong WordPress

- Chặn các thông báo cập nhật

- Ngăn cập nhật CronJob

- Dễ dàng tắt khi muốn cập nhật



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Disable All WordPress Updates - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disable All WordPress Updates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disable all wordpress updates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disable All WordPress Updates 1.63


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm