download Disable or Enable Write Protection 1.0.0.0

Disable or Enable Write Protection

 1.0.0.0

Download Disable or Enable Write Protection - Bảo vệ dữ liệu USB

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/05/2017

Ứng dụng Disable or Enable Write Protection cho phép người dùng bật hoặc ngắt các thiết bị USB cài đặt chế độ chống ghi chỉ với một cú click chuột đơn giản để ngăn cản người dùng khác sửa đổi nội dung trong ổ đĩa di động.


Đúng như tên gọi, Disable or Enable Write Protection (Ngắt hoặc bật chế độ chống ghi) hướng tới mục đích hỗ trợ người dùng khởi động hoặc ngắt nhanh chế độ chống ghi trên các ổ flash drive kết nối với máy tính.

Không hề sai khi nói đơn giản là đặc điểm chính của ứng dụng này. Giao diện của ứng dụng gồm một cửa sổ đơn, với chỉ hai nút bấm, một để bật và một để ngắt chế độ bảo vệ thiết bị USB.


Disable or Enable Write Protection
Download Disable or Enable Write Protection - Phần mềm Bảo vệ dữ liệu USB

USB WriteProtector cũng là phần mềm bảo vệ USB tương tự với phần mềm này, khả năng chống ghi và chống sao chép dữ liệu USB khá hiệu quả. Sử dụng USB WriteProtector không chỉ giúp bạn phòng tránh tình trạng sao chép dữ liệu từ máy tính sang USB.

Một cách khác để sử dụng ứng dụng đơn giản hơn và nhanh hơn đó là, người dùng vào menu ngữ cảnh và click chuột phải vào biểu tượng khay hệ thống của ứng dụng. Các tùy chọn sẽ xuất hiện. Như vậy, ứng dụng Disable or Enable Write Protection luôn ngầm chạy trong khay hệ thống, cho phép người dùng ngắt hoặc bật chế độ chống ghi USB chỉ với một lần click.

Khi chọn khóa hoặc bỏ chế độ bảo vệ thiết bị lưu trữ di động, cửa sổ pop-up hiển thị một tin nhắn thông báo, báo cho người dùng biết quy trình đã hoàn tất. Để kiểm tra hiệu quả của ứng dụng, người dùng có một lựa chọn duy nhất đó là thử thay đổi tập tin lưu trong ổ flash.

USB Disk Security cũng là ứng dụng bảo vệ USB được nhiều người sử dụng, ngăn chặn virus từ USB xâm nhập, đánh cắp các thông tin quan trọng trong máy tính của bạn. Đồng thời USB Disk Security cũng chặn virus lây lan từ máy tính sang USB, bảo vệ an toàn cho thiết bị của bạn.

Người dùng cần chú ý rằng chương trình này không cho phép chọn các ổ đĩa muốn bảo vệ hay hủy bỏ chế độ bảo vệ. Tác động của chương trình áp dụng cho toàn bộ các thiết bị có kết nối với máy tính tại thời điểm đó.

Chế độ chống ghi ổ flash USB rất quan trọng, có tác dụng ngăn chặn người dùng khác thay đổi, xóa hay tạo các tập tin mới trên thiết bị lưu trữ hoặc sửa đổi nội dung trong ổ. Disable or Enable Write Protection là công cụ gọn nhẹ, dễ sử dụng, bảo vệ các tập tin và thư mục trong thiết bị lưu trữ di động bằng cách khóa quyền ghi và chỉ cho phép đọc nội dung bên trong.


Liên kết tải về - [262 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Disable or Enable Write Protection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disable or Enable Write Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disable or enable write protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disable or Enable Write Protection 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm