download Webcraftic Updates Manager 1.0.6

Webcraftic Updates Manager

 1.0.6

Download Webcraftic Updates Manager - Quản lý các cập nhật trên trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

Webcraftic Updates Manager là tiện ích hỗ trợ người dùng quản lý tất cả các loại cập nhật trên trang web, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa bất cứ tính năng cập nhật nào hoặc tất cả cùng một lúc với Disable all updates để ghi đè lên tất cả cài đặt khác và vô hiệu hóa mọi thứ.


Webcraftic Updates Manager cung cấp 13 tùy chọn bật/tắt cập nhật tiện lợi, bao gồm Disable all updates để tắt tất cả cập nhật, Disable updates of the WordPress Core để vô hiệu hóa cập nhật tất cả plugin trên web, Disable themes updates để vô hiệu hóa cập nhật theme, Enable Major Releases để bật/tắt tự động cập nhật phiên bản core trong WordPress, nếu bạn thường xuyên tương tác với trang WordPress thì công cụ này khá cần thiết.


Webcraftic Updates Manager
Download Webcraftic Updates Manager - Quản lý các cập nhật trên trang web

Các tính năng của Webcraftic Updates Manager là sự kết hợp và mở rộng từ các tiện ích sau: Easy Updates Manager, Clearfy - disable unused features, WP Disables Updates, Companion Auto Update, Disable All WordPress Updates, WP Updates Settings và WP Disable Automatic Updates.

Bạn có thể tham khảo Disable All WordPress Updates là tiện ích hỗ trợ chặn các thông báo cập nhật từ WordPress bao gồm các thành phần theme, plugin và core, trong trường hợp nếu bạn cập nhật các phiên bản mới phát hành có thể tắt Disable All WordPress Updates trong thời gian ngắn.

Những tính năng chính của tiện ích Webcraftic Updates Manager:

- Cung cấp 13 tùy chọn bật/tắt cập nhật trong WordPress

- Bật/tắt tắt tất cả cập nhật

- Vô hiệu hóa cập nhật tất cả plugin trên web

- Bật/tắt tự động cập nhật phiên bản core trong WordPress



Liên kết tải về - [25.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Google Chrome - Vô hiệu hóa tính năng cập nhật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Việc tự động cập nhật của Google Chrome có thể sẽ đem tới một chút rắc rối cho bạn. Đặc biệt khi bạn đang duyệt web các tiến trình update hiển thị trên màn hình làm người dùng khó chịu.
  • Adobe Reader - Vô hiệu hóa thông báo cập nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các phần mềm khác, Adobe Reader cũng có chức năng thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Tuy nhiên, bạn không muốn những thông báo kiểu này làm phiền bạn mỗi khi mở tiện ích lên, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vô hiệu hóa thông báo cập nhật của Adobe Reader.
  • Tắt tự động cập nhật Chrome trên Mac
    Nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome trên máy Mac, có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi trình duyệt tự động cập nhật trên thiết bị. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt tự
  • Orbit Downloader - Tắt tính năng thông báo phiên bản mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giống như các phần mềm khác, Orbit Downloader cũng có tính năng hiển thị thông báo mỗi khi có phiên bản mới được đưa ra thị trường. Bạn muốn sử dụng phiên bản đang cài đặt trong máy tính và không muốn thông báo này hiện lên, taimienphi.vn sẽ giúp bạn làm được điều đó.
  • Cách tắt kiểm tra chính tả trong Chrome, Cốc Cốc, Firefox
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google Chrome, Cốc Cốc và Firefox là các trình duyệt web thông dụng nhất hiện nay vì 3 trình duyệt này thân thiện, dễ dàng sử dụng với người dùng, bên cạnh đó là tốc độ của nó. Tuy rằng hiện nay có khá nhiều các trình duyệt web khác nhưng Chrome, Cốc Cốc, Firefox vẫn giữ được lượng người dùng đông đảo, các phiên bản mới liên tục được cập nhật
  • Vô hiệu hóa, loại bỏ chức năng Update trên Win 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Chức năng Windows Update trên Windows 7 giúp cho bạn cập nhật những bản vá lỗi của hệ điều hành từ Microsoft. Nếu như bạn không muốn chức năng này tự động cập nhật lên phiên bản mới thì bạn có thể tắt hoặc vô hiệu hóa chúng đi. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiên.
  • Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi cài đặt IDM hỗ trợ download trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ có thông báo cập nhật phiên bản mới của IDM. Tuy nhiên nếu bạn không muốn hiển thị những thông báo này thì có thể tắt chức năng này đi với các thao tác bên dưới.
  • Vô hiệu hóa Power Throttling trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tính năng Power Throttling được giới thiệu đầu tiên trên bản cập nhật Fall Creators. Tính năng này giới hạn các ứng dụng chạy nền ngốn pin thiết bị, nhằm kéo dài tuổi thọ pin. Tuy nhiên trong một số trường hợp tính năng này không cần thiết, và bạn có thể phải vô hiệu hóa tính năng này. Tham khảo cách vô hiệu hóa Power Throttling trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tắt tính năng Share experiences trên Windows 10 Creators Update
    Trên bản cập nhật Windows 10 Creators Update được tích hợp thêm tính năng mới có tên gọi Shared experiences. Tính năng này cho phép người dùng bắt đầu làm việc trên một ứng dụng và tiếp tục công việc
  • Cách tắt WordPress tự động cập nhật
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đang sử dụng WordPress, chắc hẳn bạn đã biết từ phiên bản 3.7 trở đi, WordPress sẽ tự động cập nhật, tuy nhiên nếu cảm thấy phiền với vấn đề này, và bạn muốn tắt WordPress tự động cập nhật đi. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách tắt WordPress tự động cập nhật.
  • Phím tắt khi duyệt web
    Với việc sử dụng phím tắt khi duyệt web, bạn sẽ thực hiện các thao tác với trình duyệt Chrome, Cốc cốc hay Firefox diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian. Thay vì dùng chuột click từng cái một,
  • Cách tắt, vô hiệu hóa webcam máy tính an toàn
    Đôi khi Webcam trên máy tính lại là thủ phạm chính gây ra các cuộc xâm phạm đời tư của người sử dụng máy tính. Nếu không có nhu cầu thực sự bạn nên tắt hoặc vô hiệu hóa chúng để đảm bảo an toàn. Bài
  • Cách tắt tự động cập nhật Office 2016 trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Microsoft Office 2016 với trọn bộ ứng dụng bao gồm Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016, Outlook 2016, OneNote... cùng hàng loạt các công cụ hỗ trợ văn phòng mạnh mẽ khác, chúng thường xuyên có nhưng bản cập nhật vá lỗi hoặc bổ sung tính năng mới. Bạn muốn tắt tự động cập nhật Office để tránh tình trạng tốn dung lượng hoặc gây khó chịu thì dưới đây là cách.
Webcraftic Updates Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webcraftic Updates Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcraftic updates manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webcraftic Updates Manager 1.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm