download Disco Light Cho Android

Disco Light

 Cho Android

Download Disco Light - Hiệu ứng đèn nhảy Disco cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/04/2019

Disco Light là ứng dụng độc đáo dành cho điện thoại của bạn với ánh sáng đầy màu sắc và nhiều hiệu ứng hoạt hình biến điện thoại của bạn thành đèn pin nhiều màu, hiển thị trên màn hình với các chế độ, hiệu ứng và âm nhạc khác nhau. Bạn có thể sử dụng Disco Light cho các bữa tiệc tùng hay những ngày lễ hội ở nhiều hoàn cảnh khác nhau.



Disco Light sẽ tạo ra bầu không khí độc đáo và tuyệt vời, đầy màu sắc, cho phép bạn xây dựng các bữa tiệc tại bất kỳ địa điểm và thời gian nào. Không chỉ tạo ra các hiệu ứng bằng mắt nhìn, bạn có thể lựa chon âm nhạc đi kèm để tạo ra một bầu không khí thật tuyệt vời. Trình nghe nhạc được tích hợp với Disco Light để bạn có những trải nghiệm thú vị nhất.

disco light

Download Disco Light, Hiệu ứng đèn nhảy Disco cho điện thoại

Disco Light mang đến rất nhiều giao diện khác nhau với màu sắc và hệ thống đèn, năng lượng pin được tối ưu hóa, cho nên bạn yên tâm là download Disco Light không ảnh hưởng nhiều đến pin của thiết bị. Người dùng cũng được phép điều chỉnh mức độ nhấp nháy của đèn theo điệu nhạc, độ sáng tối đa của đèn pin.

Còn Color Phone Flash giúp bạn thay đổi màn hình cuộc gọi trên Android với nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, Color Phone Flash tạo ra những màn hình thay thế cho những cuộc gọi nhàm chán thông thường, không gây ra tình trạng ngốn pin điện thoại.

Các tính năng chính của Disco Light:

- Tạo hiệu ứng đèn nhấp nháy trên điện thoại

- Tích hợp âm thanh và trình nghe nhạc

- Điều chỉnh độ sáng, giao diện đèn

- Phù hợp cho các bữa tiệc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disco Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disco light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disco Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm